Thủ thuật công nghệ

Mẹo truy cập những trang web cấm phần mềm chặn quảng cáo

Mẹo truy cập những trang web cấm phần mềm chặn quảng cáo

Những tiện ích chặn quảng cáo là một người bạn đồng hành không thể thiếu với người dùng trên toàn thế giới. Không chỉ giúp loại bỏ các quảng cáo gây khó chịu, các tiện ích còn mang đến tốc độ truy cập website nhanh hơn. Nhưng trong khoảng thời gian trở lại đây, các website đã tăng cường mức độ bảo mật tốt hơn và không cho phép người dùng chứa các tiện ích chặn quảng cáo truy cập. Trong bài viết này, TechZ sẽ mách bạn một mẹo nhỏ giúp bạn truy cập các website chặn các tiện ích quảng cáo như bình thường.

ky-thuat-chang-quang-cao-nha-xuat-ban-noi-dung-truc-tuyen-1

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome, truy cập địa chỉ chrome://flags

Screen Shot 2023-01-08 at 09-00-59

Bước 2: Tìm kiếm phần Enable Reader Mode và thiết lập mục này từ Default sang Enabled để kích hoạt chế độ Reader Mode. Khi kích hoạt thành công, bạn hãy thử tắt trình duyệt Chrome và mở lại các website chặn tiện ích quảng cáo nhé.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể vô hiệu hóa tính năng chặn tiện ích quảng cáo từ các website mà bạn yêu thích rồi. Rất dễ dàng phải không nào!

Chúc bạn đọc TechZ có được trải nghiệm lướt web vui vẻ hơn với thủ thuật trên. 

 

Chrome ngừng hỗ trợ Windows 7, hãy nâng cấp lên trước khi để quá muộn!

(Techz.vn) Người dùng Windows 7 nên tiến hành cập nhật lên các hệ điều hành mới để có thể dùng trình duyệt Chrome được đảm bảo an toàn, ổn định nhất.

Tag:

Google

Chrome