Giải trí

MC đình đám của VTV lộ mức thu nhập hàng tháng, con số cực khủng là giấc mơ của nhiều người

MC đình đám của VTV lộ mức thu nhập hàng tháng, con số cực khủng là giấc mơ của nhiều người

Dàn MC, BTV của VTV từ lâu đã là thần tượng của rất nhiều người. Không chỉ tài năng, giỏi dẫn dắt trên truyền hình, họ còn sở hữu ngoại hình nhiều người phải ngưỡng mộ. Không quá nếu nói VTV là nơi quy tụ trai tài gái sắc. Chuyện đời tư của dàn MC, BTV nhà đài trở thành vấn đề gây tò mò bấy lâu. Trong đó, mức lương của họ là điều rất nhiều người tò mò.

Trên thực tế chưa một MC, BTV nào của VTV công khai số tiền lương mình nhận được hàng tháng. Nhiều người thì bật mí nếu không đi dẫn thêm ở ngoài, làm nghề tay trái thì khó có thể sống với mức thù lao ít ỏi đó.

quang-viet-1

Vừa qua, MC Quang Việt của VTV gây chú ý khi vô tình để lộ mức thu nhập chỉ sau màn bình luận bâng quơ với bà xã. Cụ thể, một fanpage chia sẻ bài đăng có nội dung: “Giờ tìm đâu ra người đàn ông lương trên 30 củ, đi làm về xong không nhậu mà về nhà, phụ vợ nấu ăn, rửa bát, chăm con, quan trọng là phải đẹp trai”.

Ngay phía dưới, bà xã của Quang Việt là Như Anh đã gắn thẻ chồng mình. Đáp lại BTV nổi tiếng của VTV tỏ ra tự hào: “Uy tín”.

quang-viet-2

Cư dân mạng bắt đầu bàn tán về mức lương của BTV Quang Việt. Con số hơn 30 triệu mỗi tháng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Được biết ở VTV nhân viên sẽ có 2 nguồn thu nhập, 1 là lương cứng và 2 là nhuận bút. Càng dẫn nhiều bản tin sẽ càng có mức lương cao hơn.

quang-viet-5

Bên cạnh đó, đám đông còn dành lời khen cho Quang Việt khi mặc dù công việc bận rộn vẫn phụ giúp vợ việc nhà, chăm con và đặc biệt là không nhậu nhẹt.

quang-viet-3

quang-viet-4

BTV, MC Quang Việt là gương mặt quen thuộc với công chúng Việt Nam. Anh đã gắn bó gần 10 năm với VTV, ghi dấu ấn nhờ những chương trình thể thao. Lối dẫn hài hước, gần gũi của Quang Việt được rất nhiều người yêu thích. Ngoài đời nam MC còn có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ nổi tiếng trong nước.

 

 

Sao 23/4: Thanh Thanh Hiền phũ phàng nói về con trai Chế Linh, lý do Bảo Quốc 'ghét' Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Sao Việt 23/4: NSƯT Bảo Quốc tuyên bố ‘ghét’ Đàm Vĩnh Hưng vì lý do bất ngờ, nói rõ con người thật của nam ca sĩ; Thanh Thanh Hiền nói thẳng quan hệ hiện tại với con trai Chế Linh, hé lộ cuộc sống sau cú sốc ly hôn; Hé lộ quan hệ đặc biệt của Trường Giang và Cẩm Ly, cách xưng hô kỳ lạ gây ngỡ ngàng.