Xe máy

Mặc Honda Winner X giảm mạnh tới 3 triệu, Yamaha Exciter vẫn bán giá cao hơn giá đề xuất

Mặc Honda Winner X giảm mạnh tới 3 triệu, Yamaha Exciter vẫn bán giá cao hơn giá đề xuất

 

  • ‘Siêu bão’ giảm giá Honda Winner X: 'Phản đòn’ Yamaha Exciter 150
  • 'Cơn sốt' giảm giá Honda HR-V: Quyết 'hất cẳng' Hyundai Kona, Ford EcoSport
  • 'Hàng hot' Honda Air Blade 2019 bất ngờ giảm giá mạnh: Cú chốt mở đường cho Air Blade 155 ?

Sự xuất hiện của Honda Winner X khiến cho  thị trường xe côn tay underbone 150 phân khối sôi động hơn bao giờ hết. Winner X đã có sự lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước ở ngoại hình. Đặc biệt, xe có thêm phiên bản sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS vì thế giá bán Winner X tăng từ 2-3 triệu so với bản cũ. Nâng cấp mới mang tới tín hiệu khá tích cực cho Winner X, xe giữ giá bán và không có tình trạng hạ giá ồ ạt như ở phiên bản trước.

Hiện nay, giá bán của Honda Winner X ở Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Như khảo sát giá bán ở đại lý Honda trên đường Nguyễn Lương Bằng, Winner X bản thường giá chỉ còn 43 triệu đồng, giảm 3 triệu so với giá đề xuất. Bản ABS giá bán không đổi, 49-49,5 triệu đồng. Hay tại một đại lý trên đường Xã Đàn, giá Winner X cũng giảm 3 triệu, xuống 43 triệu đồng. Một số đại lý khác ở Hà Nội, cũng như tại TP.HCM, Cần Thơ..., giá Winner X giữ nguyên.

Trái ngược với Winner X, “vua côn tay” Yamaha Exciter có nơi tăng từ 1-3 triệu đồng cho phiên bản GP, tùy vào màu sắc. Exciter vẫn làm mẫu xe chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Exciter RC bán chậm hơn, giá giảm 1 triệu đồng với các màu không ăn khách, bản màu đen vẫn bán tốt và tăng 500.000 đồng so với giá đề xuất. Đặc biệt, phiên bản được hỏi nhiều nhất là Exciter Doxou, tăng 3 triệu tại một số đại lý.

Tại thời điểm nóng như cuối năm, Winner X là một trong những mẫu xe hiếm hoi của Honda bán dưới giá đề xuất. Còn các mẫu xe còn lại, đặc biệt là xe tay ga của Honda, đều được bán chênh giá từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng.

Dự kiến từ nay tới cuối năm, giá Winner X sẽ tiếp tục giảm nhẹ, trong khi Exciter sẽ giữ mức giá hiện tại, tăng nhẹ theo thị trường.

 

'Hàng hot' Honda Air Blade 2019 bất ngờ giảm giá mạnh: Cú chốt mở đường cho Air Blade 155 ?

(Techz.vn) Ngay từ khi xuất hiện đã khiến “huyền thoại xe ga” Yamaha Nouvo phải rút lui khỏi thị trường Việt Nam, Honda Air Blade ngày càng khẳng định vị thế ăn khách của mình. Đặc biệt mẫu xe hot nhà Honda đang có những ưu đãi giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng hơn nữa.