Thể thao

Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng ngay hiệp 1

Lý do trợ lý HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng ngay hiệp 1
  • Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị
  • Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan kết thúc với tỷ số 2-2. Đây là kết quả đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Một trong những tình huống gây chú ý trong trận đấu chính là chiếc thẻ vàng của một thành viên BHL U22 Việt Nam.

the-vang-1

Nguồn cơn của việc này là bởi pha đi bóng tốc độ của Hoàng Đức ở phút 41. Hậu vệ Thái Lan đã phải phạm lỗi để ngăn chặn tiền vệ chúng ta. Tuy nhiên, trọng tài Ismaeel lại chỉ phạt hậu vệ Thái Lan một chiếc thẻ vàng, cho Việt Nam đá phạt sát vòng cấm. Quyết định đó vấp phải sự tranh cãi dữ dội của BHL U22 Việt Nam. Trong đó, trợ lý chuyên môn Lee Young Jin là gay gắt nhất.

the-vang-2

the-vang-4

Cũng vì hành động đó mà ông đã bị trọng tài thứ 4 chú ý. Ông này liền dùng bộ đàm liên lạc với trọng tài chính để yêu cầu phạt cảnh cáo trợ lý Lee. Suýt chút nữa, trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa đã bị phạt nhầm.

Cuối cùng, trợ lý Lee phải nhận 1 chiếc thẻ vàng. Đây không phải lần đầu tiên BHL của chúng ta phải nhận thẻ phạt, trước đó, HLV Park Hang Seo cũng từng phải nhận hình phạt tương tự tại Vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan.

 

Nguyên nhân U22 Việt Nam được trọng tài cho đá lại penalty

(Techz.vn) – Huỳnh Tấn Sinh đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà, nhưng ở tình huống được đá lại sau đó, Nguyễn Tiến Linh đã tận dụng thành công để lập công.