Nhịp sống số

Lý do bà Quy không có mặt trong buổi thực nghiệm hiện trường vụ bé trai trường Gateway tử vong

Lý do bà Quy không có mặt trong buổi thực nghiệm hiện trường vụ bé trai trường Gateway tử vong

Liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong trên xe, sáng 13/9, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy tổ chức một buổi thực nghiệm hiện trường. Có mặt ở buổi thực nghiệm có cả những luật sư, đại diện nhà trường, nhân viên y tế và các nhân vật liên quan đến vụ án. Bố của cháu L cũng có mặt cùng các luật sư của mình.

gateway

gateway

Buổi thực nghiệm hôm nay tài xế Doãn Quý Phiến xuất hiện, tuy nhiên lại không có bà Nguyễn Bích Quy. Điều này khiến gia đình bé trai 6 tuổi không đồng tình. Luật sư Trưởng (luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu L) cho biết: “Bà Quy và ông Phiến là 2 người liên quan trong việc xe dừng đỗ ở vị trí nào, bao nhiêu lâu, xuất phát thời điểm như thế nào vì thế nên có bà Quy tham gia trong buổi thực nghiệm tiếp sẽ chính xác hơn”. Vì thế mà luật sư đề nghị buổi thực nghiệm tiếp theo có sự góp mặt của bà Quy.

gateway

gateway

gateway

Trả lời câu hỏi vì sao bà Quy không đến buổi thực nghiệm, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đây là điều hoàn toàn bình thường.

Theo ông Tảo, thực nghiệm có nhiều nội dung, phụ thuộc vào điều tra viên, kiểm sát viên. Vì thế mà nếu thấy cần thiết thì cơ quan chức năng sẽ đưa nữ bị can đến. Trước đó, cơ quan chức năng đã lên kế hoạch tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án nhưng vì một số lý do khách quan và chủ quan mà đành hoãn lại.

 

Minh Nhựa lấy tiền ở đâu để sắm hàng loạt siêu xe, đồ hiệu đắt tiền?

(Techz.vn) – Độ chịu chơi của Minh Nhựa đã quá nổi tiếng, nhưng câu hỏi đặt ra là vị đại gia trẻ tuổi này làm gì mà sở hữu được khối tài sản khổng lồ như thế?