Mạng xã hội

Lệ Rơi từng gây bão hơn cả bà Tân Vlog bây giờ ra sao?

Lệ Rơi từng gây bão hơn cả bà Tân Vlog bây giờ ra sao?
  • "Thánh nữ" Kiều Anh Hera công khai bạn trai rich kid
  • Người nhà cô gái Việt nghi tử nạn ở Anh phản bác CĐM: Tiết lộ sự thật về xe hơi, sim tứ quý
  • Bạn gái Huấn Hoa Hồng tiết lộ người yêu sắp ra trại?

Lệ Rơi từng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Độ nổi tiếng của anh chàng thậm chí còn hơn cả bà Tân Vlog hay những hiện tượng mạng khác hiện tại. Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, năm nay 32 tuổi, xuất thân là một nông dân. Anh chàng bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ những video cover bài hát. Điều khiến người ta chú ý đến anh không phải vì giọng hay, ngoại hình đẹp mà là vì chất giọng “vịt đực”, “khó nghe đến lạ”.

le-roi-2

Ấy thế mà Lệ Rơi nổi tiếng thật, thời điểm 2014, anh sở hữu lượng fan hâm mộ chẳng khác gì các ngôi sao nổi tiếng. Từ đó, Lệ Rơi quyết định Nam tiến và lấn sân sang showbiz. Nhưng sự thật, sự nổi tiếng đó gắn liền với tai tiếng. Lệ Rơi trở thành chủ đề chế nhạo trên MXH, nhiều người chỉ xem anh chàng là người "tiêu khiển" mà thôi.

le-roi-3

4 năm vào miền nam, vật lộn với đủ thứ nghề, từ diễn bar, đóng phim, thi gameshow cho đến kinh doanh... Lệ Rơi không thu lại được kết quả gì, đành tay trắng về quê. Trở lại Hải Dương, anh chàng xin vào làm công nhân ở một công ty sản xuất nhựa. Anh chàng chia sẻ: “Bây giờ, tôi quyết định về hẳn quê, không muốn đi lang thang nữa. Tôi cố gắng cầy kéo kiếm tầm 500 triệu- 1 tỷ rồi mua vài mẫu vườn để làm trang trại. Bố mẹ tôi vẫn trồng ổi, còn tôi dự định mô hình trang trại kiểu khác. Cứ có tiền là làm được hết... Nếu thời gian quay lại, tôi sẽ không dấn thân vào showbiz. Tôi đã đánh mất quá nhiều, đã lãng phí cả tuổi trẻ vì cái nơi phù phiếm đó”.

le-roi-1

Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng từng tiết lộ, điều khiến anh ân hận nhất chính là không quyết liệt ngăn cản những kẻ xấu, để chúng lừa gạt bố mẹ và khiến cả nhà gánh nợ nần. Không chỉ thế, nhiều người gán cho anh chàng những danh xưng phi lý, vô cớ chửi bới, cười cợt.

le-roi-4

Có thể thấy, trải qua bao nhiêu năm, sự nổi tiếng năm nào giờ đây đã biến mất. Lệ Rơi không còn là một hiện tượng mạng nổi đình nổi đám nữa, thay vào đó là một chàng công nhân bình thường mà thôi. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại mới là điều mà Lệ Rơi mong muốn, cảm thấy phù hợp nhất.

 

Huấn Hoa Hồng bán Range Rover tiền tỷ sau 1 tháng vào trại?

(Techz.vn) – Chiếc xe Range Rover mạ vàng gắn liền với Huấn Hoa Hồng được rao bán trên MXH với mức giá không hề rẻ.