Giải trí

Joyce Phạm khoe có tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn, Minh Nhựa lên chức ông ngoại

Joyce Phạm khoe có tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn, Minh Nhựa lên chức ông ngoại
  • Hé lộ thân thế con rể Minh Nhựa: rich kid đúng hiệu, chơi xế xịn chẳng thua gì bố vợ
  • Thiệp cưới cực chất cùng loạt quy định khắt khe tại đám cưới con gái Minh Nhựa
  • Minh Nhựa lấy tiền ở đâu để sắm hàng loạt siêu xe, đồ hiệu đắt tiền?

Đám cưới con gái Minh Nhựa hồi tháng 9 thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Độ xa hoa của buổi lễ được thể hiện rõ khi có đến 15 chiếc siêu xe trị giá gần 100 tỷ được huy động đến để hộ tống Joyce Phạm về nhà chồng. Mới đây, ái nữ nhà Minh Nhựa lại gây chú ý khi ngầm thông báo mình đã có “tin vui”. Trên story Instagram, Joyce Phạm nhắn nhủ với chồng mới cưới rằng: “Ai kia lên chức rồi”.

con-gai-minh-nhua-1

Chỉ vơi thông báo ngắn gọn đó đủ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa số đều khẳng định cô nàng đã mang thai. Trước đó, Joyce Phạm từng gây chú ý khi đòi chồng tặng một em bé nhân ngày 20/10. Dù còn rất trẻ nhưng cặp vợ chồng nhà Joyce Phạm – Tâm Nguyễn đã lên kế hoạch có con ngay sau khi cưới.

con-gai-minh-nhua-2

con-gai-minh-nhua-3

con-gai-minh-nhua-4

Từ khi về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi này dường như cũng không thay đổi quá nhiều. Cả hai thường xuyên đi du lịch như hồi còn yêu, không ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân của mình.

Sau đám cươi 20 tỷ, Joyce Phạm và Tâm Nguyễn gặp phải không ít lời đồn đoán ác ý. Một số người bóng gió rằng Tâm Nguyễn là một rich kid chỉ biết chơi bời, tiêu xài tiền của bố mẹ. Anh chàng cũng không đủ chín chắn để bảo bọc cho Joyce Phạm. Thậm chí, còn có tin đồn đám cưới vội vàng của họ là để... “chạy bầu”. Bản thân ái nữ nhà Minh Nhựa cũng rất tức giận và phản ứng lại gay gắt vơi những lời ác ý đó.

con-gai-minh-nhua-7

Sau tất cả, cuối cùng cặp đôi này cũng đã có em bé. Cộng đồng mạng giờ đây liên tiếp gửi lời chúc mừng đến với Joyce Phạm và Tâm Nguyễn. Hẳn “ông ngoại” Minh Nhựa cũng rất vui mừng khi nhận được tin này.

 

Con gái Minh Nhựa tiết lộ chuyện gia đình, nói rõ lý do không gọi Mina Phạm là mẹ

(Techz.vn) – Dù không nói trực tiếp nhưng rõ ràng mối quan hệ giữa trong gia đình nhà Minh Nhựa không mấy tốt đẹp, đặc biệt là giữa Mina Phạm và Joyce Phạm.