Giải trí

Jack bị tung ảnh lộ cận cảnh hình xăm trước ngực, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng

Jack bị tung ảnh lộ cận cảnh hình xăm trước ngực, fan tức giận đòi lại công bằng cho thần tượng

Jack (1997) là nam ca sĩ trẻ đang nhận về sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Năm 2020 là một năm đầy thành công với Jack với những sản phẩm bùng nổ, thành công và sự ủng hộ nhiệt tình của lực lượng cộng đồng người hâm mộ. Sức nóng tên tuổi của Jack hot đến mức mọi chủ đề liên quan đến nam ca sĩ này đều được bàn luận ‘triệt để’ trên mạng xã hội.

Mới đây, vào tối 18.1, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh chụp toàn bộ hai hình xăm của Jack ở phần ngực trong nhóm kín của cộng đồng fan cũng như các nhóm bàn chuyện về showbiz.  

 

Thực tế, hình xăm trên ngực của Jack đã từng được tiết lộ trong nhiều livestream, sự kiện hay phim ngắn  “Sóng gió”. Được biết hinh xăm trên phần ngực của Jack là một bức tranh truyền nhân. Anh chàng chưa từng khoe trọn vẹn hay lý giải về hình xăm này. Có lẽ, hình ảnh cận cảnh không che hình xăm trước ngực của Jack có lẽ được tài khoản kể trên lấy lại từ một clip của người thợ xăm quay lại và tiết lộ trên youtube.

 

Tuy nhiên, khì hình ảnh được chủ tài khoản trên đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ của Jack. Không ít người cho rằng việc đăng ảnh có phần riêng tư của nam ca sĩ lên để bàn luận là hạnh động quá đà thậm chí còn có mục đích ‘bôi nhọ’ hình ảnh của nam ca sĩ. Đáng nói, một số anti fan của Jack quả thực đã để lại bình luận có phán xét về hình xăm của nam ca sĩ là ‘phèn’, có phần bốc đồng, không được ‘chất’ như một số ca sĩ khác.

 

Điều này đã khiến nhiều fan của Jack lên tiếng yêu cầu tài khoản đăng ảnh Jack gỡ bài và đòi lại công bằng cho thần tượng: 

“Bạn này anti Jack thì phải, cố tình lên bài này để cả anti hùa vào chửi Jack đó hả?”

“Thôi làm ơn đừng đăng Jack nữa, mỗi lần đăng là có người chửi , body shaming , để cho người ta yên ổn dùm cái!”

“Giờ lại còn có cái kiểu dè bỉu hình xăm của người khác nữa à? Hình xăm đó có xấu, có đéo là cái gì với antifan nhưng nó ý nghĩa với Jack được chưa.”

Có thể nói, tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của mình Jack đang chịu phải áp lực rất lớn đến từ khán giả khi từng chuyện nhỏ nhặt dù là quá khứ hay hiện tại đều bị lôi ra phán xét. Rất may là anh có cộng đồng người hâm mộ vô cùng hùng hậu, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ thần tượng.

 

Rò rỉ bức ảnh Mỹ Tâm giấu kín gần 20 năm, danh tính người chụp cùng khiến CĐM phát sốt

(Techz.vn) Những bức ảnh chưa được Mỹ Tâm công bố bất ngờ gây sốt CĐM vì danh tính của loạt huyền thoại mà 'họa mi tóc nâu' chụp cùng.