Smart Phone - Điện thoại

iPhone 12 sẽ vượt trội doanh số nhờ việc `lột xác` về thiết kế

iPhone 12 sẽ vượt trội doanh số nhờ việc `lột xác` về thiết kế
  • iPhone 12 được nâng cấp lên 6GB RAM
  • Mua ốp lưng của Apple, người dùng iPhone có thêm phím chuyên dụng để mở camera
  • Phép màu khi xoay ngang màn hình máy tính trên iPhone khiến dân tình vỡ lẽ

Apple đang kỳ vọng với các chuỗi cung ứng về việc doanh số tăng hơn đến 100 triệu chiếc mà iPhone 12 có khả năng đạt được vào cuối năm sau. Nếu so với iPhone 11 và 11 Pro, hãng chỉ dự kiến bán ra khoảng 80 triệu - Thông tin trên được chia sẻ bởi tờ Digitimes.

 

iphone12-2-_1500x845-800-resize

 

Với mốc doanh số 100 triệu chiếc, Apple đã thắng "đậm" trong năm sau, tăng 25% so với mức tăng trưởng thường thấy của các mẫu iPhone (khoảng -5% đến 5%) trong những năm qua. Điều này có được không chỉ là nhờ việc hãng thay đổi thiết kế trên iPhone 12, mà còn chính nhờ sự hỗ trợ của mạng kết nối 5G.

 

iphone-12-1_800x449

 

iPhone 12 sẽ sở hữu màn hình không còn sự hiện diện của phần "notch" (tai thỏ), thiết kế thay đổi với khung viền cứng cáp thừa hưởng từ chiếc iPhone 4 huyền thoại. Ngoài ra, việc mang mạng kết nối 5G với modem của Qualcomm cũng là một tính năng cấp thiết cho iPhone thế hệ mới vào thời điểm hiện tại. Cuối cùng, iPhone mới sẽ được bổ sung thêm cảm biến 3D ToF giúp hỗ trợ đo đạc chiều sâu của hình ảnh và mang đến ảnh chụp xoá phông đẹp hơn, cùng với đó là tính năng thực tế ảo. 

 

Mua ốp lưng của Apple, người dùng iPhone có thêm phím chuyên dụng để mở camera

(Techz.vn) Ốp lưng kèm sạc pin của Apple hỗ trợ người dùng iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max mở nhanh camera thông qua phím vật lý chuyên dụng.