Smart Phone - Điện thoại

iOS 13.1 gặp lỗi với sạc không dây: bị giới hạn công suất ở 5watt

iOS 13.1 gặp lỗi với sạc không dây: bị giới hạn công suất ở 5watt
  • iOS 13 tiết lộ AirPods 3 sẽ có khả năng chống ồn chủ động
  • Honda City ra mắt phiên bản giá rẻ chỉ 500 triệu, cạnh tranh Toyota Vios
  • Mazda 2 phiên bản 2020 chính thức ra mắt giá chỉ hơn 450 triệu, 'ăn đứt' Toyota Vios
  • iOS 13.2 Beta có thêm tính năng Announce Messages with Siri dùng với Airpod

Theo báo cáo mà GSMArena nhận được, hiện tượng này xảy ra trên cả các bộ sạc không tên tuổi, và các bộ sạc Qi của hãng lớn đã được chứng nhận bởi Apple. Tuy nhiên, các sản phẩm sạc không dây chuẩn Qi của Belkin, Mophie, Anker... thì lại không ảnh hưởng.

Theo ChargerLab, iPhone hện nay chỉ hỗ trợ sạc không dây với công suất tối đa 7.5watt do thiết kế mạch điều chỉnh công suất tần số cố định từ thiết kế mãu của Apple. Mặc dù về lý thuyết thì các máy iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có thể hỗ trợ sạc nhanh tới 10watt, song cũng sẽ bị khống chế từ phần mềm iOS 13.

Trên thực tế, ngay cả dòng iPhone 8 và 8 Plus lúc đầu cũng chỉ hỗ trợ sạc không dây 5watt, và được tăng tốc lên thành 7.5watt từ phiên bản iOS 11.2 và hỗ trợ chuẩn sạc Qi có chứng nhận Apple. 

Và trong 1-2 tuần vừa qua thì Apple đã liên tiếp ra mắt nhiều phiên bản cập nhật nhỏ từ khi chính thức tung ra iOS 13 để sửa lỗi, song hết lỗi này lại có lỗi khác.

 

Dính quá nhiều lỗi, Apple tung 3 bản cập nhật iOS trong vòng 1 tuần

(Techz.vn) Mặc dù tung 3 bản cập nhật iOS 13 trong vòng một tuần nhưng người dùng vẫn phàn nàn vì xuất hiện quá nhiều lỗi trên iPhone.