Ô tô

Hyundai ra mắt H-1 và Grand Starex mới, giá từ 1,32 tỷ đồng

Hyundai ra mắt H-1 và Grand Starex mới, giá từ 1,32 tỷ đồng
  • Bộ sưu tập xe sang thầy Park sở hữu từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam
  • Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam
  • Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ, Mitsubishi Việt Nam bảo hành thay mới cho khách hàng

Hyundai là hãng xe nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mới đây, họ đã cho ra mắt hai mẫu xe Hyundai H-1 và Grand Starex phiên bản nâng cấp facelift 2020 ở thị trường Thái Lan. Đây là mẫu MPV dành cho gia đình, còn trên thế giới nó thường dung để chở hành khách và hàng hóa cỡ nhỏ. Cặp đôi mới này sở hữu nhiều cải tiến cả về nội thất lẫn ngoại thất, thiết kế được nâng cấp hiện đại, tiện nghi hơn.

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-2

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-1

Hyundai H-1 và Grand Starex có cụm lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn, kèm với đó là đường viền mạ crôm mới, đèn pha projector có tích hợp đèn LED ban ngày. Thân xe được ốp viền, “dàn chân” lắp bộ mâm kích thước 16 và 17 inch tùy vào phiên bản.

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-6 hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-7

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-3

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-5

Nội thất xe được sửa đổi và nâng cấp nhiều, tạo cảm giác tiện dụng cho khách hàng. Trên xe cũng được hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple Carplay, trang bị cổng USD/HDMI, chức năng MirrorLink cho phép kết nối màn hình LCD với khách, trang bị thêm sạc thông minh ở bệ tỳ tay hàng ghế chính giữa.

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-4

Trên Hyundai H-1 và Grand Starex có nhiều hệ thống an toàn và tiện lợi. Có thể kể đến như camera đa góc nhìn, túi khí phía trước, bên hông cho hành khách, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống treo cũng có nhiều cải tiến.

Theo thông số thì Hyundai H-1 và Grand Starex sử dụng động cơ dầu 2.5L, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực, mô men xoắn cực đại 440Nm.

Ở Việt Nam, Hyundai Starex được phân phối ba phiên bản là xe chở tiền, xe cứu thương và H-1 (đời 2017). Hiện tại, nước ta chưa xuất hiện phiên bản nâng cấp facelift như Thái Lan.

hyundai-ra-mat-h-1-va-grand-starex-8

Được biết, ở xứ sở chùa vàng thì Hyundai H-1 và Grand Starex có mức giá không quá đắt. H-1 Touring là 1.329.000 baht (tương đương 1,021 tỷ đồng); H-1 Elite giá 1.529.000 baht (1,174 tỷ đồng); H-1 Deluxe: 1.729.000 bath (1,238 tỷ đồng); Grand Starex Premium: 2.349.000 bath (1,804 tỷ đồng); Grand Starex VIP: 2.399.000 bath (1,843 tỷ đồng).

 

Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) – Sau màn bứt phá của Mitsubishi Xpander, Toyota Vios đã có động thái mới nhằm thu hút lại khách hàng.