Thiết bị công nghệ

Hướng dẫn kết nối AirPods Pro với iPhone, iPad, Android, Windows và macOS

Hướng dẫn kết nối AirPods Pro với iPhone, iPad, Android, Windows và macOS

  • Chi phí khủng khi sửa chữa và thay thế AirPods Pro
  • AirPods Pro chính thức ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, chống ồn chủ động, giá 5.7 triệu đồng
  • Lộ diện thiết kế mới ấn tượng của AirPods 3

AirPods Pro là thiết bị tai nghe không dây vừa được Apple ra mắt cách đây ít ngày. AirPods Pro chính là tai nghe không dây phiên bản thế hệ thứ 3 của Apple. Về cách kết nối giữa AirPods Pro với các thiết bị khác, cũng tương tự như 2 phiên bản trước. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Cách kết nối AirPods Pro với iPhone

Nếu muốn kết nối AirPods Pro với iPhone, bạn hãy đặt hai thiết bị này gần nhau sau đó mở nắp hộp sạc (charging case). Lúc này bạn sẽ thấy hộp thoại cài đặt xuất hiện trên màn hình iPhone.

Tiếp đó, để kết nối 2 thiết bị với nhau bạn nhấn chọn Connect trên màn hình iPhone.

Bạn đợi một lát, hai thiết bị sẽ kết nối với nhau. Khi kết nối thành công bạn sẽ thấy màn hình giới thiệu các tính năng mới của AirPods Pro. Chẳng hạn như tính năng chống ồn, hoạt động. Ở lần kết nối đầu tiên, trên iPhone hỏi bạn có muốn Siri đọc các tin nhắn đến thông qua AirPods Pro không cần mở khoá iPhone hay không. Tính năng này chỉ khả dụng với những thiết bị chạy iOS 13.2 trở lên.

Trong trường hợp bạn muốn Siri đọc tin nhắn, hãy bấm nút Annouse Messages with Siri. Ngược lại, nếu không muốn Siri đọc tin nhắn thì nhấn Not Now. Để thay đổi thiết lập này bạn có thể tuỳ chỉnh ở phần cài đặt của AirPods Pro.

Cuối cùng, để kết thúc quá trình thiết lập, bạn nhấn nút Done.

Trong trường hợp bạn sử dụng nhiều thiết bị Apple cùng một lúc và cùng tài khoản iCloud thì thông tin kết nối AirPods Pro ở trên sẽ được chia sẻ với các thiết bị Apple còn lại. Có nghĩa là AirPods Pro sẽ tự động kết nối với iPAd, Macbook hoặc thiết bị được hỗ trợ khác của Apple nên bạn không cần phải thiết lập lại từ đầu.

Cách kết nối AirPods Pro với Android, Windows và macOS

Nếu bạn muốn kết nối AirPods Pro với các thiết bị khác như Android, Windows hay macOS thì có thể thực hiện như sau.

Việc kết nối AirPods Pro với thiết bị Android, Windows và macOS sẽ phức tạp hơn so với iPhone, iPad. Nếu bạn đã kết nối AirPods Pro với iPhone rồi thì tai nghe không dây sẽ tự động kết nối với iPad và máy Mac cũng như các thiết bị của Apple thông qua tài khoản iCloud. Trong trường hợp bạn không sử dụng iPhone thì thực hiện như sau.

Đầu tiên hãy để AirPods Pro nằm trong hộp sạc. Tiếp đó bạn mở nắp hộp sạc (hay còn gọi là dock sạc), rồi nhấn giữ nút bấm vật lý ở mặt lưng hộp sạc cho tới khi đèn LED trên hộp nháy sáng liên tục.

AirPods Pro sẽ giữ chế độ chờ kết nối cho tới khi bạn đóng nắp hộp sạc. Đến đây bạn chỉ cần mở trình đơn Bluetooth trên Android, Windows, hoặc macOS, tìm AirPods Pro trong danh sách và kết nối với nó.

 

Chi phí khủng khi sửa chữa và thay thế AirPods Pro

(Techz.vn) Có lẽ không ít tín đồ Táo cắn dở sẽ "choáng' khi nghe tới chi phí khủng sửa chữa và thay thế AirPods Pro.