Xe máy

Honda Winner X giảm giá sâu cuối tháng 10, 'thách thức' Exciter 150

Honda Winner X giảm giá sâu cuối tháng 10, 'thách thức' Exciter 150
  • Đập Tam Hiệp với nỗi lo đòn chí mạng trước ‘những con sói đơn độc’
  • Siêu đập Tam Hiệp và lời nguyền ‘thanh gươm Damocles’ treo trên Trung Quốc
  • Bộ đôi VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch
  • Honda Air Blade ABS 2020 : Những thay đổi được mong chờ nhất

Theo thông tin từ các đại lý, tất cả các phiên bản của Winner X đều đang giảm giá rất mạnh so với giá niêm yết. Bên cạnh đó, Honda và các đại lý còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và các gói ưu đãi lớn nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng doanh số dịp cuối tháng 10/2019.

Cụ thể, theo ghi nhận tại các đại lý Honda lớn trên toàn quốc, hiện tại giá mẫu xe côn tay Winner X đang giảm giá rất sâu, thấp hơn giá đề xuất tới 2 triệu đồng. Mức giá cho tất cả các phiên bản của dòng xe này giao động từ 44 triệu – 48 triệu đồng, tùy đừng đại lý và khu vực.

Winner X đang giảm giá cực sâu tại đại lý

Đây cũng là điều dễ hiểu khi gần đây sức mua của khách hàng và sự quan tâm của người tiêu dùng đến thế hệ Winner không còn được như xưa. Bên cạnh đó, thị trường xe máy Việt đang trở nên ngày càng sôi động hơn khi các hãng liên tục tung ra các thế hệ xe máy mới với những thiết kế và nâng cấp công nghệ hiện đại.

Giảm giá mạnh tất cả các phiên bản ở tại các đại lý

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng với thế hệ Winner X mới được nâng cấp, ban đầu thực sự gây được sự chú ý mạnh cho giới yêu mến xe côn tay 150cc. Đa số đều đánh giá là có đột phá rất lớn về ngoại hình so với Winner thế hệ trước. Khi phía trước xe với tấm mặt nạ và tấm ốp bên lớn tạo ra dáng vẻ bề thế, gợi liên tưởng đến dòng xe tay ga Honda Vario. Cùng với đó là các tấm ốp vuông vắn, cùng phong cách thể thao, mạnh mẽ của Winner X còn phảng phất cả lối thiết kế của các mẫu xe môtô.

Tất cả các màu, các phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Từ trước đến nay, Honda Winner và Yamaha Exciter luôn là hai đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp và luôn “đánh phủ” đầu nhau. Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây, có vẻ như Winner X khó mà hạ được “ngôi vương” của Exciter như kỳ vọng của các tín đồ mê mệt dòng xe này.

 

Cận cảnh Honda Wave Thái 125 lên đồ chơi cá tính, đẹp lung linh

(Techz.vn) Honda Wave 125 là dòng xe số sản xuất cho thị trường Thái Lan. Đây là mẫu xe ngang tầm Honda Future ở Việt Nam và được rất nhiều khách hàng Việt ưu chuộng. Mới đây, một chiếc xe Honda Wave 125 được tút tát lại với các đồ chơi trông cực ngầu khiến nhiều người thích mê.