Xe máy

Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X

Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X
  • Mẫu côn tay hầm hố, động cơ 183cc ra mắt, quyết chiến Exciter, Winner X
  • Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?
  • Exciter 150 2019 và Raider 2019 cùng giá bán, nên mua xe nào?

Ngày nay, khi dạo quanh đường phố, chúng ta bắt gặp và có thể ngắm nhìn rất nhiều mẫu xe có màn lột xác xuất sắc. Từ màu tem mới, chủ nhân mỗi chiếc xe độ còn sắm thêm dàn đồ chơi mới có giá trị, có thương hiệu để “ đứa con tinh thần” trở nên hoành tráng và độc - lạ hơn.

Chiếc Honda Wave A độ dưới đây cũng là một siêu phẩm như thế khi được “lột xác” đầy bốc lửa với dàn đồ chơi gây kích thích. Kể cả các tín đồ mê mệt dòng côn tay Exciter hay Winner X cũng phải sửng sốt, say đắm từ những ánh nhìn đầu tiên.

Theo đó, chiếc Wave A này được độ nhiều đồ chơi bắt mắt, đậm phong cách hoàng tộc. Cụ thể, đa số đều là đồ chơi vàng 4 số từ phuộc Ohlins bình dầu, cho đến cần số cũng nhiều ốc vàng. Tất cả các món đồ chơi này đã làm tăng tính sang trọng trên nền áo trắng truyền thống của chiếc Wave thần thánh này.

Dàn đồ chơi mới lạ, bắt mắt đến từng chi tiết

Thêm vào đó là việc trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis, full bộ đĩa trước, cùng với dây dầu Morin, đĩa Galfer và lòng đĩa cnc. Ngoài ra, khi nhìn cận cảnh Wave A này mới thấy chủ nhân chiếc xe đã kỳ công đến mức nào. Rất nhiều ốc Titan cực chất và ấn tượng, cùng với đó là vỏ Micheli city pro.

Honda Wave A độ phong cách hoàng gia đầy cuốn hút

Điểm nhấn đặc biệt gây chú ý là gác chân dream lùn sau phay rất tinh tế, cùng với việc trang bị kính Viva, tay thắng cnc, gù dẹp, baga vàng 10ly đầy cứng cáp và trợ lực sườn RCB. Phuộc sau Ohlins bình dầu rời vô cùng chắc chắn, tạo nên sự mạnh mẽ, hầm hố cho bản độ này.

 

Mẫu côn tay hầm hố, động cơ 183cc ra mắt, quyết chiến Exciter, Winner X

(Techz.vn) Một mẫu xe côn tay hầm hố, bắt mắt đang gây xôn xao và được các anh em biker săn đón. Chiếc xe máy hoàn toàn mới này không chỉ được thiết kế tinh tế, ấn tượng mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.