Xe máy

Honda Vision 'lên đồ' tại đại lý 'thách thức' Honda SH

Honda Vision 'lên đồ' tại đại lý 'thách thức' Honda SH

Tính đến năm 2019, Honda Vision đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 7 năm. Trong hơn 7 năm đó, mẫu xe ga giá rẻ nhà Honda đã từng bước vượt qua những đối thủ “máu mặt” nhà Yamaha để lên ngôi “vua doanh số”, trở thành một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda Việt Nam, là bạn đồng hành tin cậy của gần 2 triệu khách hàng trên cả nước.

Vision-do-2

Mới đây, một đại lý bán lẻ xe máy Honda đã độ lại chiếc Honda Vision với những món phụ kiện cao cấp và độc đáo như ốp mặt lạ mới, ốp bầu lọc gió carbon, lót sàn để chân, thiết kế đuôi xe tương tự như mẫu xe SH sang trọng và đẳng cấp.

Vision-do-4 Vision-do-5 Vision-do-6 Vision-do-3

Chiếc Vision được “lên đồ” với phong cách hoàn toàn mới này được đại lý tăng giá vài triệu đồng tiền phụ kiện. Ngoài được trang bị những món phụ kiện ngoài, chiếc Honda Vision tại đại lý vẫn được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử 110 cc, công suất cực đại 8,89 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,27 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Vision-do-1

Chiếc xe này vẫn có khóa thông minh (smartkey) với thiết kế, tính năng, cách sử dụng tương tự như hai mẫu xe ga hạng trung là Air Blade và Lead 2018. Honda Vision phiên bản “lên đồ” bởi đại lý này được cho là mẫu xe đáp ứng cho những khách hàng thích sự mới lạ, tạo nét khác biết với những chiếc xe Vision truyền thống.

 

Chiêm ngưỡng bộ đôi Honda SH 2 tỷ, đắt ngang xe sang Mercedes

(Techz.vn) Honda SH là dòng xe cao cấp, đắt đỏ tại thị trường với giá trị dao động trong khoảng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, bộ đôi Honda SH tại thành phố Hồ Chí Minh lại có giá trị lên tới 2 tỷ đồng, ngang với xe sang Mercedes. Rốt cuộc bộ đôi này có gì đặc biệt mà được nâng giá “khủng” đến vậy?