Thông cáo báo chí

Honda Việt Nam triển khai chuỗi sự kiện 'Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn'

Honda Việt Nam triển khai chuỗi sự kiện 'Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn'
  • Cận cảnh Honda Vario 150 độ gói 250 triệu: Lai Indo và Thái, Air Blade theo không kịp
  • Honda Civic 2020 bắt mắt hơn nhờ bộ mâm hoàn toàn mới và đèn LED tiêu chuẩn
  • Cận cảnh Vario 150 với dàn chân sole có một không hai, đẹp hơn cả Honda Air Blade

Nằm trong nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố 2030 của HVN “Mang lại “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người – Dẫn đầu sự phát triển lành mạnh của “xã hội di chuyển” và theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống”, HVN đã liên tục nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ bên cạnh tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn tri ân tới Khách hàng. Thông qua sự đầu tư nghiêm túc về sản phẩm cũng như đa dạng hóa các hoạt động tri ân, HVN hi vọng sẽ mang tới những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, qua đó mang lại sự hài lòng cao nhất tới Khách hàng.

Được biết tới là một trong những công ty ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam, với khẩu hiệu chiến dịch “Honda – Luôn vì bạn”, HVN đã thực hiện hàng loạt chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng và đã đạt được những thành công nhất định. Theo đó, nằm trong chuỗi chương trình hướng tới giới trẻ, HVN sẽ chính thức thực hiện 4 sự kiện mang tên “Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn”. Lịch trình tổ chức sự kiện như sau:

Lịch trình tổ chức sự kiện.

Đến tham dự sự kiện “Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn” các khách hàng sẽ được hòa mình vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn trải dài xuyên suốt từ 07:00 sáng tới 21:30 tối. Tại sự kiện ban ngày, các khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động gồm có:

Khu vực đăng ký sự kiện và rút thăm may mắn.

- Trải nghiệm khinh khí cầu bằng công nghệ VR thực tế ảo: Trải nghiệm không gian thành phố dưới những góc nhìn vô cùng mới lạ hi vọng sẽ tạo nên dấu ấn đậm chất cho những khách hàng tham dự. Ngoài ra, trong các ngày diễn ra sự kiện, nếu điều kiện thời tiết lý tưởng, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm khinh khí cầu ngắm thành phố và săn hình trên không.  

- Chụp hình nổi “TẠO DÁNG SÂU – HÌNH CỰC NGẦU”: Bạn tỏa sáng? Bạn phong cách? Vậy hoạt động chụp hình nổi chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Không phải những khung hình check in đơn thuần, khách hàng tham dự có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trên khung hình nổi đầy độc đáo.

Khu vực check in trên khung hình nổi.

- Tham qua khu trưng bày xe “SĂN XE – KHOE CÁ TÍNH”: Tất cả các dòng xe do HVN phân phối sẽ được trưng bày tại chương trình, qua đó giúp khách hàng có cơ hội được tìm hiểu về những sản phẩm xe máy mà HVN đang không ngừng nỗ lực đột phá công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh tham quan trưng bày xe, khách hàng sẽ được trải nghiệm hoạt động tương tác với xe, qua đó khẳng định cá tính và khí chất riêng của mình.

- Tham gia khu trò chơi hình vẽ dạ quang “SÁNG TẠO – BẬT PHONG CÁCH”: Một trong những hoạt động tiếp tục mang đến những trải nghiệm trẻ trung mới mẻ cho khách hàng là hoạt động vẽ hình dạ quang. Các khách hàng khi đến với hoạt động này sẽ được lựa chọn một trong những hình xăm cool ngầu, và sau đó chụp hình check in sự kiện.  

- Tham gia khu vực hoạt động vì môi trường “SỨC TRẺ THAY ĐỔI TƯƠNG LAI”: Không chỉ được biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam, HVN còn vô cùng nỗ lực trong các vấn đề bảo vệ môi trường, tạo nên các giá trị bền vững cho thế hệ tương lai. Vì vậy chung tay với các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ qua hoạt động thu gom chai nhựa sáng tạo nên những bức tranh nghệ thuật; đổi chai nhựa lấy cây trồng, giảm khí thải ra môi trường, hay tham gia trình diễn Flashmob vì môi trường trong các ngày sự kiện, HVN hi vọng sẽ gửi thông điệp bảo vệ môi trường ngày càng sâu sắc tới cộng đồng.

Hoạt động vì môi trường.

- Tham quan khu vực các gian hàng đối tác “ĐỒNG HÀNH CÙNG PHONG CÁCH TRẺ”: HVN hân hạnh và tự hào trên chặng đường hơn 20 năm ghi dấu tại thị trường Việt Nam luôn được các đối tác đồng hành và ủng hộ. Vì vậy ngoài những hoạt động hấp dẫn, các khách hàng cũng có thể ghé các gian hàng trưng bày của đối tác, vừa tìm hiểu thông tin, vừa có thể mang về những quà tặng hết sức thú vị.

Một trong những dấu ấn không thể không nhắc tới về sự kiện “Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn” đó là chương trình âm nhạc diễn ra buổi tối cùng ngày. Khách hàng sẽ được hòa mình vào chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của những ca sĩ trẻ tài năng đang được yêu thích hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đen, Min và Tiên Tiên, dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper, MC Quang Bảo và các DJ tài năng*. Với sự góp mặt lần đầu tiên của ca sĩ Sơn Tùng M-TP tại các sự kiện của Honda, hay sự đồng hành thân thiết của các ca sĩ tài năng khác và sự tham gia nhiệt tình của Khách hàng hứa hẹn sẽ tạo nên những dấu ấn đậm chất trẻ của sự kiện “Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn”. 

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Ngày 15 tháng 12 năm 2019 tới đây, sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Đại nhạc hội Khinh khí cầu – Honda Luôn vì bạn” sẽ diễn ra tại khu đô thị Sala, thành phố Hồ Chí Minh. HVN hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những Khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng HVN trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của HVN www.honda.com.vn hoặc Fanpage của HVN https://www.facebook.com/HondaVietnam.

 

Honda Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình 'Honda – Luôn vì bạn 2019'

(Techz.vn) Ngày 15 tháng 10 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Honda- Luôn vì bạn: Sân chơi cá tính – Nhạc hội đỉnh cao” với những hoạt động giải trí đặc sắc hấp dẫn diễn ra tại 49 tỉnh thành lớn nhỏ khắp cả nước.