Xe máy

Honda Dream Thái đắp chiếu gần 2 thập kỷ hét giá hơn 1 tỷ, nhiều người ‘giật đùng, ngã ngửa’

Honda Dream Thái đắp chiếu gần 2 thập kỷ hét giá hơn 1 tỷ, nhiều người ‘giật đùng, ngã ngửa’
  • Ngắm Honda Cub ‘cánh én’ 4 thập kỷ chưa lăn bánh, khách trả hơn trăm triệu nhất quyết không bán
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Siêu mãnh thú Exciter 150 2019 đậm chất hoang dã, ‘ngạo mạn’ tìm đối thủ

Một chiếc Honda Dream II được rao bán trên mạng xã hội với lời quảng cáo đang trong tình trạng hoàn hảo, chưa lăn bánh và hét giá hơn 1 tỷ đồng khiến không ít người tò mò và hứng thú. Nhiều người cho rằng chủ nhân chiếc xe có vấn đề khi đưa ra mức giá cao trên trời như vậy, cũng có người tỏ ra thích thú với chiếc xe này.

Chủ nhân chiếc xe cho biết, chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan này được sản xuất từ năm 2002 và trong tình trạng như xe vừa được khui thùng, chưa từng đổ xăng cũng như nổ máy, còn zin 100%. Đã có rất nhiều người tìm đến và đề nghị mua lại nhưng mức giá chưa hợp lý nên chưa bán và tiếp tục giữ lại.

Được biết, Honda Dream xuất hiện tại Việt Nam vào những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Thời dó, một chiếc xe mang tên “ước mơ” của Honda có trị giá đến cả chục cây vàng, nhiều người suýt xoa nuối tiếc vì túi tiền không cho phép.

Có thể nói, một chiếc Honda Dream là cả gia tài của người Việt lúc đó nên thường được chủ nhân bảo quản rất cẩn thận, chỉ sử dụng trong những dịp quan trọng. Thậm chí, với những người cẩn thận hơn họ còn chưng tủ kính không đi, chỉ ngắm nhìn như một tài sản quý giá suốt nhiều năm.

 

Honda Spacy 11 năm tuổi ‘hét giá 125’ triệu gây sốt

(Techz.vn) Tại thị trường Việt Nam, Honda Spacy từng được mệnh danh là “thái thượng hoàng” trong làng xe tay ga. Những năm qua, dù đã thoái vị nhưng mẫu xe này vẫn còn được săn tìm, thậm chí là hút khách với mức giá rất cao, lên đến hơn trăm triệu đồng.