Xe máy

Honda Air Blade ABS 2020: Những thay đổi được mong chờ nhất

Honda Air Blade ABS 2020: Những thay đổi được mong chờ nhất
  • Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận vốn khủng, FLC của ông Trịnh Văn Quyết nhận tin vui
  • Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay VFF, thực hiện 'giấc mơ' lớn cho bóng đá Việt Nam
  • Siêu đập Tam Hiệp và lời nguyền ‘thanh gươm Damocles’ treo trên Trung Quốc
  • Bảng giá xe Vinfast cuối 10/2019 mới nhất

Theo như dự kiến, vào tháng 11 tới đây Honda Việt Nam sẽ ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội. Cụ thể, Honda cho biết sẽ ra mắt xe máy mới vào ngày 5/11 tới nhưng không thông tin thêm sẽ ra mấy mẫu xe và đó là mẫu xe nào. Tuy nhiên, nhiều phỏng đoán cho rằng, mẫu xe ga Honda Air Blade 150 ABS - một trong những ứng viên nặng ký nhất sẽ xuất hiện sau 3 tuần nữa trong sự chờ đón của người dùng.

Đã được 5 năm kể từ lần nâng cấp cuối cùng, Honda chưa có thay đổi nào ngoài màu sắc và tem xe cho Air Blade. Phiên bản tiền nhiệm đã không còn đủ sức hút, thậm chí đã đủ lâu để người dùng cảm thấy chán lối thiết kế cũ. Nếu như lần này Honda Air Blade 150 ABS được trình làng như phỏng đoán thì quả là tin siêu vui với anh em mê mệt dòng xe này. Đa số người dùng đều hi vọng vào màn lột xác mạnh mẽ và những thiết kế và trang bị hiện đại sẽ được nâng cấp nên mẫu Air Blade thế hệ mới này.

Theo đó, dù chưa lộ bất kỳ hình ảnh nào mới từ Air Blade 2020 nhưng nếu mẫu xe này được thay đổi động cơ thì chắc chắn ngoại hình của xe sẽ được thay đổi hoàn toàn. Bên cạnh những phỏng đoán về thiết kế thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng mẫu Honda Air Blade ABS 150 ABS này sẽ được những trang bị: động cơ 150cc, phanh ABS, đồng hồ điện tử, đèn fulll LED, sạc theo xe, kiểu dáng ngầu hơn…

Cụ thể, trang bị nhất định phải có trên thê hệ Honda Air Blade 2020 là khối động cơ 150 cc mạnh mẽ, kết hợp cùng phanh ABS có rất nhiều ưu điểm giúp di chuyển an toàn hơn khi phanh đặc biệt trong lúc đường gặp đường trơn trượt. Thực tế các mẫu xe như SH, SH mode hay cả Winner X đều đã được trang bị hệ thống này, tiếp theo đương nhiên sẽ là Air Blade. Với những nâng cấp đặc biệt này sẽ giúp mẫu xe này tiếp tục thu hút được khách hàng đặc biệt là những anh em biker trẻ tuổi.

Thêm vào đó, với bản đồng hồ hiện tại thực sự không còn hấp dẫn với người dùng, một bảng đồng hồ LCD sẽ là giải pháp thay đổi tốt. Nếu đúng như thế thì Honda Air Blade 150 ABS sẽ hoàn toàn không có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của mẫu xe này vào tháng 11 tới, để xem Honda có sự thay đổi từ mẫu xe Air Blade 2020 như “lời đồn”.

 

Bộ đôi VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tiến dần về mức giá “3 không” như kế hoạch

(Techz.vn) Hiện tại, hai mẫu xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt. Mới đây, hãng xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa thông tin kể từ tháng 11/2019, bộ đôi này sẽ tăng giá 65 triệu đồng.