Thể thao

HLV Park Hang Seo trả lời nóng tình hình Quang Hải và Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo trả lời nóng tình hình Quang Hải và Tiến Dũng

 

  • 'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng
  • Quyết vượt mặt Honda CR-V và Hyundai Santa Fe, Mazda CX-5 và CX-8 giảm giá cực sâu
  • 'Hàng hot' Honda Air Blade 2019 bất ngờ giảm giá mạnh: Cú chốt mở đường cho Air Blade 155 ?

Trả lời truyền thông sau chiến thắng 1 - 0 đầy cảm xúc trước U22 Singapore, HLV Park Hang Seo cho biết đây là trận đấu khó khăn với các cầu thủ Việt Nam bởi tâm lý mệt mỏi do lịch thi đấu dày đặc. Ông nói: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào khốc liệt với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Với cường độ hai ngày một trận, chúng tôi phải thay đổi nhân sự để giúp cầu thủ tránh quá tải, rồi tình trạng chấn thương nữa".

Đối với tình hình chấn thương của Quang Hải, bản thân HLV Park cũng chưa nắm được cụ thể tình trạng của tiền vệ CLB Hà Nội FC. Tuy nhiên vị HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về quyết định thay thế Bùi Tiến Dũng bằng Văn Toản trong trận đấu với Singapore: "Tôi không muốn bị hiểu lầm về quyết định việc thay đổi thủ môn. Văn Toản có điểm mạnh là những pha bóng bổng. Cậu ấy cũng kiểm soát không gian khá tốt. Tôi sẽ chọn Dũng, Toản tùy theo từng đối thủ chứ không phải vì Dũng mắc sai lầm ở trận đấu trước".

Còn BTV Quốc Khánh – người đã có màn chế giễu thủ môn Bùi Tiến Dũng trong phần bình luận bóng đá trước và sau trận đấu trên Đài truyền hình Việt Nam tối ngày 3/12, đã không tham gia với vai trò MC trong chương trình mà thay vào đó là BTV Việt Khuê.

Chiến thắng 1-0 trước Singapore đã được những lời tán thưởng từ truyền thông châu Á. HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore cũng đánh giá cao tuyển Việt Nam: "U22 Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi đã chơi tập trung trong phần lớn trận đấu, nhất là trong hiệp 1. Chúng tôi đã khiến U22 Việt Nam khó khăn trong hiệp này. Tôi rất bất ngờ khi họ trở lại đầy mạnh mẽ đến vậy trong hiệp 2. HLV Park Hang Seo rất xuất sắc".

 

'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng

(Techz.vn) Cuối năm là thời điểm nóng nhất năm khi tất cả các hãng xe đồng loạt thực hiện các chương trình giảm giá, ưu đãi siêu hấp dẫn. Hai mẫu xe côn tay cực hot tại Việt Nam là Yamaha Exciter và Honda Winner X cũng không nằm ngoài khi giảm giá sốc chưa từng có.