Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị
  • Ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Việt Nam, Đức Chinh dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games 30
  • Dù có thắng U22 Singapore, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể bị loại ngay vòng bảng

Trái với dự đoán, U22 Việt Nam có một trận đấu khá khó khăn trước U22 Singapore tại lượt trận thứ 4 bảng B. Trước lối đá pressing, phòng ngự chặt chẽ của đối thủ, chúng ta gặp khá nhiều khó khăn khi triển khai tấn công. Cùng với đó, Quang Hải phải rời sân sớm khiến mọi chuyện thêm vất vả. Phải đến phút thứ 85, U22 Việt Nam mới có bàn thắng mở tỷ số. Đó cũng là bàn duy nhất của trận đấu, giúp đoàn quân áo đỏ có được chiến thắng 1-0, mang về 3 điểm quý giá, giữ vững ngôi đầu bảng.

vietnam-singapore-5

Trong trận đấu vừa qua, có rất nhiều vị trí được HLV Park Hang Seo đưa ra sự điều chỉnh. Trong đó, đáng chú ý là việc thủ môn Bùi Tiến Dũng phải dự bị. Nói về quyết định này của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ sau trận:

“Tôi cho Văn Toản bắt chính vì cậu ấy rất giỏi những pha cản bóng bổng. Tiến Dũng dự bị không phải vì sai lầm ở trận trước mà chỉ đơn giản vì Văn Toản thích hợp hơn trong trận này”.

vietnam-singapore-4

“Trận đấu hôm nay vô cùng khó khăn, chúng tôi phải chờ đến cuối hiệp 2 mới có được chiến thắng. Hiệp 1 rất vất vả vì chúng tôi tổ chức tấn công chưa đủ tốt. Nhưng tôi luôn dặn các cầu thủ phải bình tĩnh và tập trung thi đấu. Chúng tôi muốn có bàn thắng sớm và thắng nhanh gọn trước U22 Singapore nhưng không thể. Trong trận tới gặp Thái Lan, tôi sẽ kiểm tra lại thể lực và phong độ các cầu thủ để có đội hình tối ưu nhất”, HLV Park còn cho biết.

Liên quan cục diện bảng B, trong trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia đã đè bẹp U22 Brunei đến 8-0, qua đó giành lấy ngôi nhì bảng từ U22 Thái Lan.

Nguồn ảnh: Zing

 

HLV Thái Lan thất vọng, bỏ về ngay sau khi Đức Chinh ghi bàn

(Techz.vn) – Sau khi Hà Đức Chinh ghi bàn cho U22 Việt Nam, HLV Nishino và các cộng sự liền rời khỏi khán đài và ra về.