Giải trí

Hé lộ lý lịch kẻ phát tán clip riêng tư của Văn Mai Hương

Hé lộ lý lịch kẻ phát tán clip riêng tư của Văn Mai Hương

 

  • Giữa ồn ào với mẹ con KICM, Jack bất ngờ đổi nghệ danh
  • Lộ danh tính bạn trai đại gia Phạm Hương giữa ồn ào công khai con trai 1 tuổi
  • Bất chấp ồn ào lừa đối fan, Phạm Hương khoe ảnh "tình tứ" cùng con trai

Vào ngày 28/12, MXH Việt Nam xôn xao khi những hình ảnh, clip nóng của Văn Mai Hương lan tràn trên khắp các kênh, diễn đàn. Theo đó, có 5 video được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của nữ ca sĩ bị tung lên mạng. Người tung clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải toàn bộ clip vào một tài khoản trên web khiêu dâm và tiếp tục tung thêm một số clip nhạy cảm khác của ca sĩ Văn Mai Hương vào ngày tiếp theo là 29/12. Hacker còn dọa tiếp tục tung thêm nhiều clip khác trên phần hiển thị thông tin.

Theo nhiều nguồn tin, kẻ tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương có nickname Hackerptg. Gã này thường xuyên chia sẻ những clip tương tự từ camera giám sát. Theo thông tin về ngày tháng bên trong video, những đoạn video này được ghi vào năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao những hình ảnh đó lại bị tung ra vào lúc này.

Tài khoản này trên web khiêu dâm hiện nay đã xóa hết tất cả những clip liên quan đến ca sĩ Văn Mai Hương, nhưng vẫn còn nhiều clip quay trộm từ camera giám sát. Bối cảnh của các clip có cả nhà riêng và những cơ sở như spa. Phần mô tả, người này cho biết mình là nam, quốc tịch Việt Nam và 32 tuổi.

Sáng 30/12, Hackerptg đã cập nhật lại phần thông tin rằng sẽ "tạm dừng" đăng tải clip của ca sĩ Văn Mai Hương, nhưng vẫn úp mở về việc "mở lại sẽ thông báo".

Về lý do những clip nhạy cảm bị lộ ra, một số chuyên gia phỏng đoán video riêng tư của Văn Mai Hương bị lộ có thể do thông tin truy cập vào camera đã bị hacker tấn công. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp người lắp camera cho gia đình nữ ca sĩ đã làm việc này. Một người  kinh doanh dịch vụ camera an ninh tại Đồng Nai cho biết: "Vấn đề ở đây nằm ở đạo đức nghề nghiệp chứ không phải bảo mật camera. Việc giữ thông tin đăng nhập bản thân tôi cũng thường làm. Thêm nữa, người làm dịch vụ có thể đề phòng rủi ro quên mật khẩu của khách hàng. "Mật khẩu này chỉ có hãng mới lưu trữ, nếu quên phải mất rất nhiều thời gian và thủ tục mới có thể khôi phục được".

Luật sư Nguyễn Ngọc Việt (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết những người chia sẻ clip có thể bị xử lý nếu có đủ căn cứ. Người chia sẻ clip có thể bị xem xét trách nhiệm hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, theo Điều 326 Bộ luật Hình sự 2015 với khung hình phạt lên tới 15 năm tù. Nếu cơ quan chức năng chứng minh được việc phát tán clip nhằm mục đích làm nhục ca sĩ Văn Mai Hương thì người vi phạm còn có thể bị truy tố về tội Làm nhục người khác, theo Điều 155 Bộ luật Hình sự hiện hành, có khung hình phạt cao nhất là 5 năm tù.

Theo nguồn tin từ những người thân cận, hiện tại Văn Mai Hương đã ổn định trở lại. Cô cũng bày tỏ sự biết ơn khi nhận được sự động viên từ mọi người.

 

Nghi vấn cười cợt Văn Mai Hương, nhạc sĩ Đỗ Hiếu bị CĐM ném đá không thương tiếc

(Techz.vn) Hết nam diễn viên "Người phán xử" bị "vùi dập" vì đăng tải trạng thái xin link clip nóng của Văn Mai Hương thì mới đây, nhạc sĩ Đỗ Hiếu - tác gải của một loạt hit lớn của Đông Nhi, Noo Phước thịnh, Hương Tràm..., đã bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc vì bị nghi cười cợt nữ ca sĩ.