Đời sống

Hé lộ danh tính hai anh em nghi phạm vụ 39 người chết trong container: Cảnh sát ráo riết lùng sục

Hé lộ danh tính hai anh em nghi phạm vụ 39 người chết trong container: Cảnh sát ráo riết lùng sục

 

  • 39 thi thể trong container đông lạnh trần truồng khi được phát hiện: Lộ lý do xảy ra thảm kịch
  • Lộ diện 39 nạn nhân trong thùng container đông lạnh:25 người đều đến từ một vùng của Việt Nam
  • Vụ 39 người chết trong container: Công An tiến hành lấy ADN các gia đình có con mất tích

Cảnh sát điều tra về cái chết của 39 nạn nhân được tìm thấy trong công-ten-nơ ở Essex đã truy nã hai anh em được cho là nghi phạm giết người và buôn lậu người trong vụ việc.

Chánh thanh tra cảnh sát Stuart Hooper kêu gọi công chúng hãy gọi điện và thông báo  cho cảnh sát nếu có bất cứ thông tin nào về tung tích của Ronan và Christopher Hughes - 2 nghi phạm của vụ việc.

Danh tính 2 nghi phạm trong vụ 39 người chết

Tờ tin tức Birmingham cho hay Ronan Hughes thường gọi là Rowan và Christopher có liên quan tới Bắc Ireland và Cộng hoà Ireland.

Ông Hooper – chỉ huy cuộc điều tra vụ 39 người chết trong công-ten-nơ nói rằng: “Việc tìm ra và nói chuyện với anh em nhà Hughes vô cùng quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi. Vào thời điểm này, chúng tôi tin họ đang ở Bắc Ireland nhưng cũng có liên quan tới Cộng hoà Ireland…

Đây là vụ việc về 39 người chết tức tưởi và sự trợ giúp của cộng đồng sẽ vô cùng quan trọng trong việc đưa những đối tượng có trách nhiệm ra trước công lý”

Vào thứ 4 tuần trước, một vụ án giết người lớn nhất trong lịch sử nước Anh đã xảy ra sau khi phát hiện thi thể của 8 phụ nữ và 31 đàn ông trong xe công-ten-nơ ở khu công nghiệp Waterglade.

 

Vụ 39 người chết trong container: “Môi giới” buôn người “đe dọa” các gia đình nạn nhân

(Techz.vn) Tại Yên Thành, các gia đình có người thân mất liên lạc khi sang Anh đang vô cùng hoảng sợ khi nghĩ rằng con em mình là nạn nhân trong 39 thi thể trên container.