Đời sống

Hậu 'đi bão', 200 xe máy và đối tượng quá khích bị ‘dắt lên phường’

Hậu 'đi bão', 200 xe máy và đối tượng quá khích bị ‘dắt lên phường’
  • Bị mang ra so sánh với Trung Quốc, thầy Park đáp trả cực gắt
  • Cận cảnh Honda Vario 150 độ gói 250 triệu: Lai Indo và Thái, Air Blade theo không kịp
  • ‘Đào mộ’ những bình luận miệt thị HLV Park thời mới nhậm chức, CĐM đã từng ác độc như thế nào?

Cụ thể, vào sáng 8-12, Công an TP Biên Hòa đã phối hợp cùng lực lượng CSCĐ để tiếp tục lập hồ sơ xử lý hàng trăm đối tượng quá khích đã có các hành vi điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô…trên nhiều tuyến đường trung tâm TP sau khi trận đấu của U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc.

Ngay trong đêm U22 Việt Nam có chiến thắng đậm 4-0 trước Campuchia, nhiều người đã tràn ra đường cổ vũ, “đi bão”. Tuy nhiên, có nhiều thanh niên đã lợi dụng tổ chức chạy xe lạng lách, quậy phá gây mất trật tự, ảnh hưởng đến an ninh. Điều này khiến lực lượng công an phải vất vả xử lý và tạm giữ hơn 200 đối tượng cùng các phương tiện, lập hồ sơ để xử lý. Thậm chí, các đội CSGT, cảnh sát trật tự đã phải lập nhiều tổ "dã chiến" để giữ trật tự.

“Đi bão” là điều thường thấy sau mỗi chiến thắng quan trọng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, các hành vi quá khích có thể gây nguy hiểm cho trật tự an toàn giao thông cũng như an ninh xã hội.

 

‘Đào mộ’ những bình luận miệt thị HLV Park thời mới nhậm chức, CĐM đã từng ác độc như thế nào?

(Techz.vn) Sau những thành công của HLV Park trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, cư dân mạng đã đào mộ lại những ý kiến mỉa mai từ thời mới ký hợp đồng của người thấy Hàn Quốc này.