Thể thao

HAGL đòi đưa Công Phượng về nước sau khi bị báo chí Bỉ công kích

HAGL đòi đưa Công Phượng về nước sau khi bị báo chí Bỉ công kích
  • Công Phượng lên tiếng khi bị chê “diễn hài” trong trận Việt Nam – Malaysia
  • Công Phượng bị báo chí Bỉ chỉ trích nặng nề, là nguyên nhân khiến STVV sa sút
  • Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không cho Công Phượng vào sân

Dù còn những tranh cãi nhưng cuối cùng thì HAGL cũng đã trụ hạng thành công, ở lại với V.League. 23/10 vừa qua, đội bóng Phố núi có trận đấu kết thúc mùa giải 2019 với Khánh Hòa ở sân Pleiku. Chiến thnăgs 4-1 trước đối thủ là lời chia tay ý nghĩa của toàn đội gửi đến NHM.

Sau trận, HLV Lee Tae-hoon có những chia sẻ với giới truyền thông. Ông đề cập đến trường hợp của Công Phượng và ngỏ ý muốn tiền đạo này trở về Việt Nam.

hlv-hagl-2
HLV Lee Tae-hoon đang rất muốn Công Phượng về nước

“Tôi cảm thông với cậu ấy khi sự nghiệp chưa được tốt ở nước ngoài. Là cầu thủ thì cần thi đấu thường xuyên. Nếu Công Phượng trở về sẽ rất tốt, tôi chào đón cậu ấy về đây tập luyện tiếp và chờ đợi cơ hội”, thuyền trưởng của HAGL cho biết.

Bên cạnh đó, ông Lee cũng tiết lộ mình thậm chí đã bàn bạc kỹ với lãnh đạo đội bóng: “Tôi đã bàn với CLB, nếu Công Phượng không được thi đấu thì đưa cậu ấy về. Công Phượng cần tập trung thi đấu để chờ cơ hội xuất ngoại khác. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội, sẽ còn phát triển nữa”.

cong-phuong-ve-nuoc-1

Về Công Phượng, tình hình của anh chàng ngày càng trở nên đáng lo ngại trong màu áo STVV. Từ khi đến Bỉ đến nay, tiền đạo gốc Nghệ An chỉ mới có 20 phút ra sân, còn lại là chuỗi ngày dự bị hoặc không có tên trong danh sách đăng ký. Chẳng những vậy, mới đây, một tờ báo Bỉ còn chỉ đích danh Công Phượng là một trong những nguyên nhân khiến STVV sa sút như hiện nay.

Việc không được thi đấu ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của Công Phượng. Nó khiến cảm giác bóng của cầu thủ này kém đi nhiều. Trong trận đấu gần đây cho ĐT Việt Nam, nhiều người cho rằng Phượng không thể hiện được nhiều và đánh mất đi sự nhạy bén, nguy hiểm của mình.

cong-phuong-ve-nuoc-2
Nếu vẫn không được ra sân, HAGL sẽ rút Công Phượng về

Trong khi đó, HAGL dù sở hữu các cầu thủ chất lượng nhưng lại rất chật vật ở V.League. Tình thế khó khăn này khiến nhiều người cho rằng Công Phượng nên về nước để thi đấu tại V.League 2020.

 

Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV

(Techz.vn) – Trong buổi tập mới nhất, thậm chí Lee Seung Woo còn bị HLV của STVV cấm xuất hiện ở sân tập của toàn đội.