Thể thao

Hà Đức Chinh lập hat-trick, đá bay 350 tỷ tiền thưởng của Brunei, xóa biệt danh ‘chân gỗ’

Hà Đức Chinh lập hat-trick, đá bay 350 tỷ tiền thưởng của Brunei, xóa biệt danh ‘chân gỗ’
  • ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn khi Malaysia bị FIFA phạt nặng?
  • Chỉ với 20.000 đồng, CĐV có thể xem ĐT Việt Nam thi đấu ở SEA Games 30
  • ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn khi Malaysia bị FIFA phạt nặng?


Trước một đối thủ được cho là dễ thở như Brunei, Hà Đức Chinh đã được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính. Nếu như trước đây cầu thủ này từng được mỉa mai là “chân gỗ khi phung phí các cơ hội tại AFF Cup 2018 và nhiều lần mang lại nhiều tiếng thở dài ngao ngán cho khán giả. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã chứng minh quyết tâm và khả năng của mình khi lập một cú hattrick vào lưới U22 Brunei.

Từ thái độ nghi ngờ, cđm đã chuyển sang khen ngợi và tung hô màn quay trở lại của Đức Chinh. Bằng chứng là khi trận đấu còn chưa kết thúc nhiều cư dân mạng đã chế ảnh về sự xuất thần của Hà Đức Chinh.

Trước đó, Hoàng gia Brunei thông báo sẽ thưởng 20 triệu đôla Brunei (gần 350 tỉ VNĐ) nếu U22 Brunei hòa Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 2019 diễn ra chiều nay.

“Để động viên các cầu thủ, Hoàng gia đã quyết định thông qua một số phần thưởng nếu đội U22 Brunei có được điểm số trước Việt Nam. Thậm chí, nếu ghi được bàn thắng, phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều. Quốc vương Hassanal Bolkiah đang rất quan tâm tới SEA Games 2019 và đặt nhiều kỳ vọng vào thành tích của đội nhà giải giải lần này.

Tuy nhiên, cú hattrick của Hà Đức Chinh cùng màn trình diễn xuất sắc của U22 Việt Nam đã đá bay 350 tỷ tiền thưởng của ĐT Brunei.

 

Phản ứng gay gắt của CĐM khi thầy Park cho ‘chân gỗ’ Hà Đức Chinh đá chính trận Brunei

(Techz.vn) Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei ở trận ra quân bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, như dự đoán, HLV Park Hang Seo đã sử dụng Hà Đức Chinh cho vị trí tiền đạo trung tâm.