Tin tức công nghệ

Google ra mắt dịch vụ Play Pass cho Android: chơi game thoải mái với 2USD 1 tháng

Google ra mắt dịch vụ Play Pass cho Android: chơi game thoải mái với 2USD 1 tháng

 

Tuy nhiên, Apple Arcade cho phép người dùng có thể dùng thử trong 1 tháng đầu tiên, còn Google Play Pass chỉ có thể dùng thử 10 ngày. Giá khuyến mãi 2USD mỗi tháng trong 12 tháng đầu tiên của Google Play Pass sẽ áp dụng với những người bắt đầu sử dụng dịch vụ này từ nay tới 10/10/2019.

Google Play Pass và Apple Arcade sẽ có một tính năng chung là chia sẻ quyền sử dụng với các thành viên trong gia đình, tới tối đa 5 người khác (tổng cộng là 6 người). Như vậy, nếu rủ được bạn bè hoặc người thân cùng trả phí cho dịch vụ này thì số tiền phải bỏ ra sẽ rất thấp.

Google cũng chưa chính thức công bố danh sách trò chơi tích hợp trong dịch vụ Play Pass, song con số mà hãng công bố là trên 350 trò chơi, phong phú hơn khá nhiều so với dịch vụ Apple Arcade chỉ hơn 100 trò chơi tại thời điểm hiện nay. Những trò chơi đã được Google xác nhận là Stardew Valley, Terraria, Thimbleweed Park, Star Wars: Knights of the Old Republic, 80 Days, Monument Valley 2, Limbo, Mini Metro, Death Squared, và Hidden Folk cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ khác như AccuWeather, Pic Stitch...

Người dùng Google Play Pass dĩ nhiên sẽ được truy cập đầy đủ các nội dung của trò chơi, không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và được lưu trữ dữ liệu chơi game trực tuyến. Tuy nhiên, Google lại không nhắc đến việc đàm phán với các nhà phát triển game để có được các nội dung độc quyền cho Play Pass, toàn bộ sẽ là những trò chơi đã có mặt trên Google Play Store.

Hiện tại, người dùng Android đã có thể sủ dụng dịch vụ Google Play Pass, song hiện nay mới chỉ áp dụng cho thị trường Mỹ. Việt Nam cùng các quốc gia khác sẽ được mở rộng trong thời gian tới.

 

Dịch vụ Google Play là gì mà luôn sử dụng pin nhiều nhất trên Android, cách khắc phục

(Techz.vn) Vấn đề mà nhiều điện thoại Android luôn gặp phải là có một ứng có tên Dịch vụ Google Play chạy ngầm rồi vắt kiệt pin của điện thoại.