Tin tức công nghệ

Galaxy A70s lộ diện với họa tiết mặt lưng dạng kim cương rất đẹp mắt

Galaxy A70s lộ diện với họa tiết mặt lưng dạng kim cương rất đẹp mắt

 

Theo đó, Galaxy A70s sẽ sở hữu ngoại hình thiết kế khá tương đồng với Galaxy A50s. Mặt lưng của chiếc máy này sẽ được ốp một tấm kính bảo vệ cùng họa tiết dạng mặt cắt kim cương đa sắc giống như A50s. Bên cạnh đó, Samsung sẽ trang bị cho A70s hệ thống 3 camera chính phía sau được sắp xêp theo chiều dọc. Mặt lưng cũng thiếu vắng đi sự xuất hiện của cảm biến vân tay, do đó rất có thể cảm biến này sẽ được đưa vào bên trong màn hình. 

 

Trong khi đó ở mặt trước, Galaxy A70s sở hữu màn hình giọt nước với viền bezel 2 bên khá mỏng và có phần “cằm” dày hơn đôi chút. Dự kiến, màn hình này sẽ sử dụng tấm nền Super AMOLED, có kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full-HD+.

Thông tin từ TENAA cho biết Galaxy A70s sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 675 cùng dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI. Đặc biệt, Galaxy A70s sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu cảm biến camera ISOCELL Bright GW1 64MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng.

Cuối cùng, Galaxy A70s có thể ra mắt tại Ấn Độ với giá 32,990 INR (khoảng 10.7 triệu đồng). Tuy nhiên, thời điểm ra mắt của chiếc máy vẫn chưa được tiết lộ.

 

 

Samsung ra mắt Galaxy A20s: 3 camera chính, giá chỉ dưới 200USD

(Techz.vn) Dòng smartphone phổ thông A series mới của Samsung mới được bổ sung thêm thành viên mới là Galaxy A20s với cấu hình khá ấn tượng trong tầm giá.