Xe máy

Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?

Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?
  • Exciter 150 và Honda Supra GTR 150: Nên mua xe nào?
  • Honda Supra X 125 Fi và Wave Việt Nam: Nên mua xe nào?
  • Mua nhầm Ford Ranger cắm ngân hàng, khách Hà Nội có nguy cơ mất 800 triệu
  • Honda tung mẫu xe mới: Từ nền tảng Super Cub 125, thích hợp cho người mê xê dịch

Cách đây không lâu, những hình ảnh và thông tin rò rỉ được cho rằng là thiết kế và trang bị công nghệ mới nhất của mẫu Yamaha Exciter 2020 đã làm không ít người xôn xao. Nhất là với các tín đồ chung thủy với “ông hoàng côn tay” Exciter thì đây đúng là một tin không thể vui hơn.

Theo những thông tin rò rỉ, mẫu xe côn tay Exciter 2020 nhiều khả năng sẽ được trang bị khối động cơ 155 VVA. Với sức mạnh động cơ này nhiều kỳ vọng được đặt ra, mẫu xe này sẽ có được sức mạnh rất đáng sợ và vượt trội so với Winner X 2019 và cả Raider 150 2019.

Cùng với đó, nhiều anh em còn chắc chắn rằng Exciter 2020 có thể sẽ được trang bị smartkey Exciter 150, điều này sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh cực lớn cho mẫu xe này. Bởi có thể thấy, chìa smartkey có quá nhiều ưu điểm so với chìa khóa cơ thông thường như: khả năng chống trộm cao, thuận tiện khi sử dụng và có cả nút tìm xe...

Được biết, trên thị trường xe máy hiện nay nhiều mẫu xe cao cấp cũng đang được trang bị chìa khóa smartkey này bởi những tính năng vượt trội của nó. Qua quá trình sử dụng, nhiều người dùng cũng đánh giá cao và chịu chi tiền để có thể lắp thêm hệ thống này cho chiến mã của mình.

Hơn nữa, cách đây không lâu đối thủ chính của Exciter là Winner X cũng vừa được Honda tung ra thế hệ mới. Tuy nhiên, mẫu Winner X mới này lại không được trang bị chìa khóa thông minh. Mà giá thành cũng có vẻ “chát” khoảng 50 triệu đồng, đây được xem là mức giá cao so với thị trường xe máy Việt hiện nay.

smartkey Exciter 150 sẽ giúp Exciter 2020 đánh bại Winner X

Các tín đồ Exciter đặt nhiều kỳ vọng và tin rằng, Yamaha có thể khai thác điểm yếu này của Honda để nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ ở thế hệ Exciter 155 VVA 2020 sắp tới.  Tuy nhiên, có vẻ như tất cả chỉ là tin đồn bởi hiện tại Yamaha vẫn chưa có một tiết lộ nào về mẫu Exciter 2020 mới nhất của mình. 

 

Honda tung mẫu xe mới: Từ nền tảng Super Cub 125, thích hợp cho người mê xê dịch

(Techz.vn) Mới đây, hãng xe máy đến từ Nhật Bản vừa mới tung ra thế hệ xe địa hình loại nhỏ CT125 Trail Cub. Mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, nhất là với anh em mê địa hình.