Xe máy

Exciter 150 phiên bản tốc độ khiến dân phượt thích mê

Exciter 150 phiên bản tốc độ khiến dân phượt thích mê
  • Chỉ 20 triệu, Yamaha Exciter 150 biến hình thành siêu moto phân phối lớn, vượt mặt Winner X
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Siêu mãnh thú Exciter 150 2019 đậm chất hoang dã, ‘ngạo mạn’ tìm đối thủ

Tại thị trường Việt Nam, Exciter 150 hiện đang là mẫu xe côn tay đắt khách và được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, những bản độ Exciter cũng rất được yêu thích và làm nên tên tuổi cho ông hoàng côn tay này.

Đơn cử như bản độ Exciter 150 dưới đây khi được chủ nhân lên đời với màu sắc hoàn toàn mới cùng nhiều món đồ chơi đắt giá, hứa hẹn sẽ làm các biler khó tính nhất cũng phải vừa ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc Exciter phiên bản tốc độ này sẽ là gợi ý không thể bỏ qua giúp các anh em có thêm ý tưởng tuyệt vời để biến hình xế yêu của mình.

Được biết, bản độ này là của một tay chơi thích đi phượt và đam mê tốc độ nên xu hướng tối giản, đa tiện ích và nhiều chức năng cho hành trình đi xa, tốc độ là những gì mà chủ xe áp dụng trên chiến mã của mình. Theo đó, bản độ này được trang bị dàn đồ chơi hiện đại từ việc thay thế mâm zin bằng loại mâm căm đùm niểng RCB nhẹ nhàng nhưng đầy tốc độ.

Cùng với đó là bộ nhông sên dĩa DID sên 12 ly phốt cao su loại tốt nhất, giúp người lái trải nghiêm những hành trình mượt mà, bền bỉ và ít rủi ro. Tất cả hệ thống phanh cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng khi sử dụng đĩa độ galfer thay thế cho đĩa zin cả trước và sau; Tay thắng, tay côn RCB chuẩn chất lượng lẫn giá cả.

Cho đến hệ thống đèn chiếu sáng tối tân khi chủ xe lắp đèn trợ sáng L4 và đèn pha zin được thay thế bằng đèn XHP 17 có độ bám đường cực tốt, chống chói mắt cho những người di chuyển ngược chiều. Cùng với đèn led audi cực ngầu thay thế đèn demi zin, đèn xi nhan cũng chọn loại multi led 3 tầng nổi bật. Với dân phượt thì đây là một điều cần thiết khi thường xuyên di chuyển trong những địa hình xấu, thiếu ánh sáng vào ban đêm không giống như đường phố.

 

Chỉ 20 triệu, Yamaha Exciter 150 biến hình thành siêu moto phân phối lớn, vượt mặt Winner X

(Techz.vn) Yamaha Exciter hiện đang là mẫu xe côn tay rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam. Không những thế, những bản Exciter độ cũng luôn thu hút và làm nên tên tuổi cho ông hoàng côn tay này. Bởi khi qua bàn tay các biker đam mê độ xe thì sẽ trở nên khác lạ đầy lôi cuốn…