Xe máy

Ducati trình làng ‘thần gió’ côn tay mạnh gấp gần 11 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X

Ducati trình làng ‘thần gió’ côn tay mạnh gấp gần 11 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X

Ducati Multistrada V4 đã được ra mắt tại Ấn Độ với hai biến thể. Trong khi biến thể tiêu chuẩn có giá là 19 lakh Rs (khoảng 580 triệu đồng), trong khi biến thể S cao cấp hơn có giá 23,10 lakh Rs (khoảng 705 triệu đồng) cho màu Ducati Red và 23,30 lakh Rs (khoảng 711 triệu đồng) cho màu Aviator Grey.

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Multistrada V4 là động cơ V4 Granturismo. Động cơ này đã loại bỏ các van Desmodromic và thay thế bằng hệ thống hồi lưu van lò xo. Ducati tuyên bố sự thay đổi này cho phép nâng khoảng cách quãng đường di chuyển lên tới 60.000 km cho một lần kiểm tra van, gấp đôi khoảng cách so với động cơ V-twin Multistrada 1260.

Ducati trình làng ‘thần gió’ côn tay mạnh gấp gần 11 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1

Ducati cho biết thêm rằng động cơ đã được điều chỉnh để cải thiện trải nghiệm lái ở vòng tua thấp hơn. Hãng xe này tuyên bố rằng động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 (BS6) của họ tạo ra công suất 170 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 8.750 vòng/phút. Đây là một con số khổng lồ và để dễ hình dung thì những mẫu xe côn tay quen thuộc với người Việt như Yamaha Exciter và Honda Winner X chỉ có công suất lần lượt 15,7 mã lực và 15,4 mã lực.

Với trọng lượng 66,7kg, động cơ V4 Granturismo nhẹ hơn 1,2kg so với loại xi-lanh đôi Testastretta được sử dụng trên Multistrada 1260.

Ducati Multistrada V4 là một chiếc mô tô khá nặng về công nghệ. Đơn vị đo lường quán tính (IMU) của xe quản lý hoạt động của ABS khi vào cua, hệ thống kiểm soát bánh xe Ducati (DWC), kiểm soát lực kéo Ducati (DTC), Đèn vào cua (DCL). Biến thể S cũng có Hệ thống kiểm soát giữ xe (VHC) và hệ thống kiểm soát Hệ thống treo Ducati Skyhook (DSS) bán chủ động với chức năng Tự động cân bằng.

Ducati trình làng ‘thần gió’ côn tay mạnh gấp gần 11 lần Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2

Tính năng nổi bật của Ducati Multistrada V4 là hệ thống radar phía trước và phía sau của xe, cho phép sử dụng Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) và Phát hiện Điểm mù (BSD).

Ducati Multistrada V4 được trang bị khung nhôm nguyên khối, bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch. Xe có chiều dài cơ sở 1.567mm và khoảng sáng gầm 220mm. Trong khi đó, V4 S nặng hơn 1kg, ở mức 218kg. Dung tích bình xăng là 22 lít.

 

Honda City Hatchback 2021 gây bão thị trường Đông Nam Á với giá 465 triệu đồng, khách Việt mê mẩn

(Techz.vn) Dù ra mắt chưa lâu nhưng Honda City Hatchback 2021 đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt và khiến khách Việt phải chú ý.