Giải trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu dàn xế khủng và khối tài sản khổng lồ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu dàn xế khủng và khối tài sản khổng lồ
  • Lệ Rơi từng gây bão hơn cả bà Tân Vlog bây giờ ra sao?
  • Công Phượng lại bị truyền thông Bỉ chỉ trích, muốn trả về Việt Nam?
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong thời gian qua. Hôn lễ thế kỷ của cặp đôi này dự kiến sẽ diễn ra vào 9/11 và tiêu tốn kinh phí khoảng từ 5-7 tỷ đồng. Con số này có lẽ cũng chẳng nhằm nhò gì nếu so với khối tài sản kếch xù mà cặp đôi này đang sở hữu.

ong-cao-thang-dong-nhi-2

Đầu tiên, mức cát sê của Đông Nhi đã thuộc top đầu của showbiz Việt. Cách đây vài năm, từng có tin đồn rằng nữ ca sĩ nhận về từ 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện. Cô nàng rất chăm chỉ chạy show nên số tiền thu về dĩ nhiên không phải là nhỏ. Ngoài ra, với hình ảnh đẹp, sạch, nói không với scandal, Đông Nhi còn được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Độ phủ sóng rộng khắp đó cũng mang về cho nữ ca sĩ nguồn thù lao siêu lớn.

ong-cao-thang-dong-nhi-3

ong-cao-thang-dong-nhi-4

Với Ông Cao Thắng, dù đã ngưng sự nghiệp ca hát nhưng anh vẫn sở hữu gia tài chẳng thua gì bạn gái. Cựu thành viên của Weboys là thiếu gia của một gia đình tài phiệt có tiếng, nhưng thay vì phụ thuộc vào gia đình, anh cũng tự kinh doanh riêng và sở hữu một hệ thống vui chơi giải trí cảm giác mạnh ở quận 10. Ông Cao Thắng cùng Đông Nhi đã cùng mở ra công ty 6th Sense Entertaiment JSC năm 2012. Đây là công ty đào tạo về âm nhạc, quản lý nghệ sĩ. Chính Đông Nhi cũng từng tiết lộ rằng thu nhập trong 1 năm của mình và bạn trai có thể nuôi công ty có 40 nhân viên, mua xe, xây nhà, làm các dự án về âm nhạc...

ong-cao-thang-dong-nhi-5

Ngoài ra, Đông Nhi và ông Cao Thắng còn từng đi mua một căn hộ cao cấp vơi mức giá khủng. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn sở hữu rất nhiều xế hộp đắt tiền. Năm 2015, Đông Nhi từng tậu chiếc Audi A7 có giá 3,5 tỷ đồng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ là người duy nhất sở hữu nó ở Việt Nam. Sau đó không lâu, cặp đôi lại được bắt gặp cùng đi mua chiếc siêu xe R8 V10 Plus. Nhiều người đồn đoán rằng đây là món quà mà Ông Cao Thắng mua tặng Đông Nhi.

ong-cao-thang-dong-nhi-6

Trong tủ quần áo của cặp đôi đình đám không thiếu những món đồ hiệu đắt tiền. Đông Nhi có sở thích sưu tập túi xách, còn Ông Cao Thắng lại đam mê với những chiếc đồng hồ của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

ong-cao-thang-dong-nhi-1

Chỉ tính qua, cộng đồng mạng cũng đã choáng váng trước khối tài sản của cả hai. Sau khi về chung một nhà, họ hẳn sẽ trở thành ứng viên sáng giá trong top những gia đình siêu giàu của Vbiz.

 

Ngọc Trinh gây sốt khi đi xe sang, đeo đồng hồ gần nửa tỷ ra sân bay

(Techz.vn) – Ngọc Trinh lại vừa xuất hiện bên siêu xe và nhanh chóng thu hút sự chú ý vì rất thần thái sang chảnh, xinh đẹp của mình.