Smart Phone - Điện thoại

‘Độ’ nửa kg vàng và 137 viên kim cương, iPhone 11 Pro được hét giá 1,6 tỷ đồng

‘Độ’ nửa kg vàng và 137 viên kim cương, iPhone 11 Pro được hét giá 1,6 tỷ đồng

  • Choáng ngợp với Iphone 11 Pro độ có giá gần 2 tỷ đồng
  • iPhone 11 Pro đắt khách, Samsung thơm lây
  • Đại chiến smartphone `ngàn đô`: Samsung Galaxy Note 10+ vs iPhone 11 Pro Max

Vừa ra mắt cách đây không lâu, hãng độ Caviar đã ra mắt bản độ đặc biệt của chiếc iPhone 11 Pro. Sau khi “nâng cấp” chiếc flagship của “Nhà Táo”, iPhone 11 Pro có giá lên tới 70.000 USD.

Được biết hãng độ Caviar đã đặt tên cho bản độ này là iPhone 11 Pro Discovery Solarius. Bản độ này có mặt lưng bằng nửa kg vàng và 137 viên kim cương.

Điểm đặc biệt trên iPhone 11 Pro độ là mặt lưng máy được lồng một chiếc đồng hồ sang trọng và hoàn chỉnh với tourbillon (độ chuyển động chỉ xuất hiện trên những chiếc đồng hồ siêu cao cấp).

Trên mặt chiếc đồng còn được đính kim cương màu vàng rất có giá trị. Nó tượng trưng cho ý nghĩa của sự sống vĩnh cửu mà Mặt trời mang lại cho Trái đất.

Trước khi độ, chiếc iPhone 11 Pro này cũng chỉ là một chiếc smartphone thông thường có phiên bản bộ nhớ 64 GB. Tuy nhiên, khi “khoác” lên mình vật liệu đắt giá, iPhone 11 Pro Solarius được định giá lên tới 70.340 USD.

Đối với bản 512 GB, mức giá của iPhone 11 Pro sẽ được đẩy lên thành 71.520 USD (khoảng 1,66 tỷ đồng).

Được biết iPhone 11 Pro Solarius chỉ được giới hạn sản xuất 1 phiên bản duy nhất trên toàn cầu. Hãng độ Caviar đã đưa ra một số tuỳ chọn giá rẻ hơn, tượng trưng cho các hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời với mức giá gần 200 triệu đồng, tương tự như iPhone 11 Pro Discovery Mars, iPhone 11 Pro Discovery Luna và iPhone 11 Pro Discovery Terra.

Hãng độ Caviar cho biết tất cả các vật liệu để độ cho iPhone 11 Pro đều là “hàng xịn”. Vật liệu chế tác gồm các mảnh đá từ sao Hoả, Mặt trăng và thiên thạch tìm thấy trong trận mưa sao băng lớn thứ ba thế giới tại Tsarev (nay thuộc Volgograd) năm 1922 đều là hàng thật. Những vật liệu này được chứng nhận bởi các chuyên gia đá quý và khoáng vật học của Bảo tàng Khoáng vật học, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

 

Choáng ngợp với Iphone 11 Pro độ có giá gần 2 tỷ đồng

(Techz.vn) Hãng chuyên độ smartphone của Nga là Caviar vừa giới thiệu bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius khiến không ít người phải trầm trồ với nhiều vật liệu cao cấp như vàng và kim cương.