Thể thao

Điểm tương đồng đáng sợ ở bảng thống kê chỉ số trước trận chung kết: Tiết lộ điềm báo cho Việt Nam?

Điểm tương đồng đáng sợ ở bảng thống kê chỉ số trước trận chung kết: Tiết lộ điềm báo cho Việt Nam?
  • Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30
  • Thầy Park "thưởng nóng" cho học trò sau khi giành quyền vào chung kết SEA Games 30
  • Thủ tướng thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam sau chiến công tại SEA Games 30

U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã chứng minh rằng họ là những đối thủ mạnh nhất của kỳ Sea Games năm nay khi cùng nhau giành được tấm vé vào trận chung kết. Không chỉ là những cái tên mạnh nhất, hai đội tuyển còn có những chỉ số tương đồng.

Theo bảng thống kê trước trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30, ĐT Việt Nam Và ĐT Indonesia giống nhau đến 4 chỉ số. Cụ thể hai đội đều có tổng số bàn thắng là 21, bàn thua 4, chân sút số 1 đều ghi được 8 bàn và có tổng trận thắng là 5 trận. Tuy nhiên, ở hai chỉ số còn lại, U22 Việt Nam không thua trận nào trong khi đó U22 Indonesia nhận thua 1 trận. Ở chỉ số giữ sạch lưới, Việt Nam có 3 trận không nhận bàn thua trong khi con số này của U22 Indonesia là 4 trận.

Nhiều bình luận dự đoán cho kết quả của trận chung kết

Bảng thống kê này khiến một số người nghĩ đến một trường hợp xấu rằng nếu Việt Nam thua ở trận chung kết thì bảng thống kê sau trận chung kết sẽ giống nhau đến từng chi tiết. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một phát hiện cũng như dự đoán vui trước trận đấu. Hơn ai hết, người hâm mộ Việt Nam mong chờ một chiến thắng đến từ thầy trò HLV Park Hang Seo trước U22 Indonesia. Việc hai đội tuyển có những chỉ số tương đồng lại càng cho thấy trận chung kết Sea Games hứa hẹn là một trận chiến nghẹt thở.

 

Sợ bị ‘cà khịa’, Trang Thái Lan chặn IP người Việt sau nhiều lần thảm bại?

(Techz.vn) Trang mạng xã hội lớn về bóng đá Thái Lan gây bối rối cho người dùng khi liên tục chặn rồi mở chặn IP đến từ người dùng Việt Nam.