Điện thoại

Đây là lựa chọn smartphone tốt nhất cho Gen Z ở phân khúc tầm trung!

Đây là lựa chọn smartphone tốt nhất cho Gen Z ở phân khúc tầm trung!

Các mẫu smartphone tầm trung hiện nay đang thay đổi để phù hợp hơn với người dùng trẻ nhờ thiết kế bắt mắt hơn và tập trung nhiều vào camera. Nên nhớ, thế hệ được gọi là GenZ phát triển trong một giai đoạn mà mọi thứ đầy đủ từ thông tin, mọi thứ nằm trong tay họ. Ngay cả những món đồ công nghệ như smartphone đã gần như trở nên bão hoà và để thu hút Gen Z, những thiết bị phải phá cách, mới mẻ, trẻ trung và phải phục vụ cho nhu cầu thiết thực. Theo những gì đã qua trong vài năm gần đây, thế hệ trẻ lựa chọn smartphone phần lớn dựa vào thiết kế và trải nghiệm camera.

Bởi vậy, các nhà sản xuất đang nhắm nhiều đến đối tượng trẻ với các sản phẩm bắt mắt, cấu hình tốt và camera được nâng cấp dần về độ phân giải và tính đa dạng khi chụp. Samsung đang là thương hiệu tiên phong trong năm 2019 với các smartphone thuộc dòng Galaxy A, thậm chí, hãng còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi độc quyền "chiều" theo xu hướng của giới trẻ. Samsung Galaxy A50s là sản phẩm như vậy, dù gần như giữ nguyên bộ khung nhưng những thay đổi trên chiếc điện thoại này đủ để người dùng trẻ mong muốn sở hữu.

Thiết kế mặt lưng kim cương, độc đáo và phá cách

Với thế hệ Galaxy A trong nửa đầu năm 2019, nhờ thiết kế mới, Samsung đã "làm mưa, làm gió" ở phân khúc tầm trung, hàng loạt con số ấn tượng được tạo ra. Điều mà Galaxy A làm được là màu sắc trẻ trung, trải nghiệm cấu hình, màn hình và camera ở mức tốt đến rất tốt. Galaxy A50s tiếp nối những điều đó, chỉ là sản phẩm mang tính "refresh" nhưng Samsung cho thấy một tầm nhìn rất rộng về thị trường, ưu tiên những bạn trẻ cá tính nhờ màu sắc mới và cách thể hiện mặt lưng một cách hoàn hảo.

Galaxy A50s khác biệt với mặt lưng với các mảng cắt kim cương đem đến một cái nhìn bắt mắt, trẻ trung nhưng vẫn giữ đâu đó nét sang trọng hiếm thấy. Hiệu ứng cầu vồng khi thay đổi ánh sáng giống như Galaxy Note 10 đã được đem lên một sản phẩm tầm trung, giúp Galaxy A50s trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Với Galaxy A50s, chỉ tính riêng về thiết kế, Samsung mang đến hai lựa chọn "hoàn hảo" cùng Galaxy A50 dành cho người dùng Việt.

Bên ngoài thiết kế, máy cũng được trang bị màn hình Infinity-U độc đáo với kích thước 6.4 inches, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh hiển thị rực rỡ, thích hợp cho nhu cầu giải trí. Samsung cũng ưu ái mang cảm biến vân tay trong màn hình, đang là xu hướng của thế giới hiện nay.

Nâng tầm trải nghiệm camera với độ phân giải 48MP, đa dạng hơn với camera góc siêu rộng

Ngoài thiết kế, màu sắc, chất lượng hoàn thiện, Samsung ưu tiên nhiều hơn vào trải nghiệm camera của người dùng. Sau những gì mà Galaxy A50 đạt được, hãng quyết định nâng camera lên một mức mới cảm camera chính phía sau và camera selfie ở mặt trước. Độ phân giải mới giúp Galaxy A50s rất nhiều bên cạnh những cảm biến vốn đã thành công trên Galaxy A50.

Galaxy A50s sử dụng cảm biến camera chính 48MP, khẩu độ f/2.0, kích thước cảm biến ảnh lớn hơn, camera đo chiều sâu và góc siêu rộng vẫn giữ nguyên độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP, khẩu độ f/2.2. Cảm biến chính vẫn đảm bảo được khả năng chụp thiếu sáng tốt dù khẩu độ có phần nhỏ hơn đôi chút so với Galaxy A50, bên cạnh đó, độ chi tiết của ảnh đã được nâng lên tầm cao mới, dù zoom tới 5x cũng không thành vấn đề. Bên cạnh đó, độ phân giải cao sẽ phù hợp cho các bạn trẻ có thể "cắt cúp" một cách dễ dàng, đơn giản chỉ cần cầm lên và chụp sau đó "crop" được khung hình ưng ý. Đây là điều mà độ phân giải thấp hơn khó có thể đáp ứng.

Với những người thích chụp chân dung, cảm biến đo chiều sâu sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, tuỳ chỉnh hiệu ứng hậu cảnh sao cho phù hợp nhất. Cũng giống Galaxy A50, Galaxy A50s cho phép bạn chọn bokeh cho từng hoàn cảnh khác nhau như sao, máy bay, trái tim ... để sống "ảo" đăng "tút" Facebook một cách ảo diệu nhất. Cảm biến góc siêu rộng lên tới 123 độ ngoài việc mang đến nhiều chủ thể hơn cũng đem lại hiệu ứng cong bắt mắt, tạo chiều sâu và với các bạn nữ có thể kéo dài chân một cách thật nhất mà không cần thêm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào.

Một tính năng khá hay mà gần như tất cả các smartphone Galaxy A nào cũng sở hữu là chế độ quay phim steady mode được chuyển từ các mẫu smartphone cao cấp xuống, quay video chống rung hiệu quả cả camera trước và sau. Khác với các smartphone khác, độ phân giải cao như 48MP hay 32MP thường xuất hiện trong chế độ chụp chỉnh thay nhưng với Galaxy A50s bạn sẽ được tuỳ chọn ngay ở giao diện chính. Tốc độ chụp và lưu ảnh của độ phân giải cao cũng rất nhanh nhờ hiệu năng tương đối mạnh mẽ.

Thay cho lời kết

Với thế hệ trẻ, họ cần nhiều hơn ở một chiếc smartphone thay vì chỉ tập trung vào cấu hình như trước đây. Một trải nghiệm vừa đủ về hiệu năng, màn hình kích thước lớn, chất lượng hiển thị tốt là lựa chọn hợp lý. Thay vào đó, thiết kế đẹp mắt, nổi bật, khác biệt và tập trung vào tính năng camera sẽ khiến các bạn trẻ chú ý hơn. Galaxy A50s thực sự là sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng như vậy.

 

Bộ ảnh Samsung Galaxy A50s cực chất: Viên kim cương đen quý hiếm của phân khúc tầm trung!

(Techz.vn) Samsung Galaxy A50s là chiếc smartphone mới nhất thuộc phân khúc tầm trung với thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế. Với mặt lưng được hoàn thiện chất lượng đi kèm họa tiết kim cương khác biệt, Galaxy A50s được coi là smartphone đẹp nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại.