Thể thao

‘Đào mộ’ những bình luận miệt thị HLV Park thời mới nhậm chức, CĐM đã từng ác độc như thế nào?

‘Đào mộ’ những bình luận miệt thị HLV Park thời mới nhậm chức, CĐM đã từng ác độc như thế nào?
  • Thua trắng Việt Nam 4 bàn, HLV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài
  • CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam "làm gỏi" Campuchia
  • Văn Toản chuộc lại lỗi lầm với pha cản phá penalty thành công, thái độ CĐM quay ngoắt 180 độ

HLV Park chính thức làm làm việc tại Việt Nam vào tháng 10/2017. Tại thời điểm lúc bấy giờ, ĐT Việt Nam gây thất vọng ở 2 giải đấu lớn là AFF Cup 2016 và SEA Games 2017. Đáng nói là U22 Việt Nam với lứa cầu thủ gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, Xuân Trường đã bị loại từ vòng bảng SEA Games năm ấy. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo ở thời điểm mà người hâm mộ đang thất vọng về nền bóng đá nước nhà sau nhiều năm bế tắc khiến dư luận không khỏi nghi ngờ về khả năng của ông. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện những bình luận miệt thị vị HLV Hàn Quốc.

Bài năng chế nhạo về việc nhậm chức của HLV Park (nguồn: Troll bóng đá)

Cụ thể, vào thời điểm đó, một trang facebook về bóng đá đã đăng một bức ảnh với nội dung rằng: “Ông Park chỉ đạo ChangWon, CLB có 15 trận liên tiếp không thắng. Ông Park sang Việt Nam ký hợp đồng một hôm, ở Hàn Chang Won thắng ngay lập tức. Bỗng nhiên ngửi thấy mùi u ám quanh đây!”

Theo đó, bài đăng này ám chỉ thành tích khiêm tốn của HLV Park khi còn làm HLV cho ChangWon. Điều này gây hoang mang cho người hâm mộ đặc biệt là ở thời điểm nhạy cảm lúc bấy giờ.

Hãy cũng lướt qua một số bình luận của cđm nhận xét về HLV Park thời mới nhận chức mà chắc hẳn những chủ nhân cũng phải “sượng mặt” khi đọc lại.

“Hết người mời rồi hay sao mà mời ông này không biết. Nhìn cái mặt ổng là t thấy tương lai u ám.”

“Tôi thích cái ông sắp làm hlv cho hagl ấy, ông ấy lãnh đạo tốt hơn ông park này nhiều..”

Thậm chí còn có bình luận hết sức vô lý như: “Nhìn mặt không được ưa lắm.”

Tuy nhiên sau 2 năm cầm quân ĐT Việt Nam, HLV Park đã minh chứng rằng những đánh giá thiếu căn cứ đó là sai lầm đặc biệt là khi người thầy Hàn Quốc đã đưa ĐT Việt Nam thành nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á cũng như hiện tượng mới của làng cầu châu lục, thế giới.

Mới đây, Thầy trò HLV Park đã dắt tay nhau vào trận chung kết Sea Games với trận thắng đậm 4-0 trước đối thủ U22 Campuchia. Chắc hẳn, giờ đây, những người từng có bình luận khiếm nhã với HLV Park cũng phải ôm mặt xấu hổ!

 

Văn Toản chuộc lại lỗi lầm với pha cản phá penalty thành công, thái độ CĐM quay ngoắt 180 độ

(Techz.vn) Sau sai lầm ở trận gặp U22 Thái Lan ở vòng loại, thủ thành Văn Toản đã sửa chữa sai lầm khi cản phá thành công quả penalty trong trận bán kết.