Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, muốn làm tất cả để giúp đỡ Hoài Lâm, phản ứng của nam ca sĩ gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, muốn làm tất cả để giúp đỡ Hoài Lâm, phản ứng của nam ca sĩ gây ngỡ ngàng

Thời gian qua, MXH xôn xao trước hình ảnh Hoài Lâm livestream với gương mặt đờ đẫn, hốc hác, thâm quầng, không kiểm soát được lời nói cũng như hành vi của bản thân trước công chúng. Có rất nhiều lời đồn đoán, người thì cho rằng nam ca sĩ chơi chất kích thích, người thì "đoán già đoán non" việc anh bị bệnh, bị chơi xấu,...

Hình ảnh bất ổn của Hoài Lâm trong livestream khiến dân tình xôn xao

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải tâm thư dài bày tỏ nỗi xót xa người học trò cũ của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" khen ngợi con người thật thà, lễ phép và tài năng của Hoài Lâm, đồng thời tiếc nuối, tự trách bản thân: "Tôi nhiều lần tự hỏi đó có phải là số mạng của em đã được sắp xếp như vậy không? Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi.. và tỏ ra CẦN em một chút. Giá như ngày đó tôi  quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết "kinh doanh" em một chút thôi để có thể chốt hạ với người thân em bằng cú tấn công vào kinh tế... thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác...".

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Dù không nói thẳng nhưng từ ý tứ của Đàm Vĩnh Hưng, dân tình cũng đoán ra được rằng có thể sự xuống dốc hiện tại của Hoài Lâm một phần nào đó có liên quan đến người thân. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái nghẹn ngào trút tâm sự: "Tôi nhớ em, thương em! Vẫn là câu nói nguyên vẹn đó khi mình chia tay và ngay cả khi gặp lại em vẫn nhắc: 'Sư phụ nhớ để dành vị trí đó trong tim sư phụ nhé, đừng dành cho ai. Khi nào con hết chỗ để đi con sẽ về lại đó'".

Hoài Lâm hoàn toàn im lặng trước bài đăng tha thiết của Mr. Đàm

Trước sự khẩn thiết và tâm trạng đầy xúc động của Đàm Vĩnh Hưng khi muốn giúp đỡ Hoài Lâm, giọng ca Hoa Nở Không Màu lại tuyệt nhiên không có bất cứ phản hồi nào trên MXH. Trên trang cá nhân lẫn fanpage Facebook của anh đều... im lìm, chỉ chia sẻ lại những video hát live cũ chứ không hề có động thái gì liên quan đến bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng. 

Hoài Lâm - Đàm Vĩnh Hưng từng vô cùng thân thiết

Trước khi tách khỏi Hoài Linh, ngoài quan hệ mật thiết với bố nuôi thì Hoài Lâm còn được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò. Cả hai nhiều lần kết hợp trên sân khấu lớn nhỏ, ngoài đời thường cũng thường xuyên gặp gỡ và có cử chỉ gần gũi với đối phương. Tuy nhiên, sau khi Hoài Lâm về ở ẩn, quan hệ giữa cả hai cũng "đứt gánh" từ đó. Từ bài đăng mới nhất của Mr. Đàm, dân tình mới hiểu được tình cảm sâu dậm mà nam ca sĩ dành cho học trò, đó là sự quan tâm, luôn dõi theo và sẵn lòng dang tay giúp đỡ.

 

Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời, Việt Hương phẫn nộ lên tiếng: Không còn lương tâm, mất tính người!

(Techz.vn) Hình ảnh Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành đưa tiễn MC Đại Nghĩa xuất hiện trong một clip Youtube khiến chính chủ phẫn nộ lên tiếng.