Thể thao

Đại gia muốn 'giải cứu' Công Phượng khỏi kiếp dự bị, bầu Đức lập tức lên tiếng

Đại gia muốn 'giải cứu' Công Phượng khỏi kiếp dự bị, bầu Đức lập tức lên tiếng
  • Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV
  • Không như Công Phượng, Văn Toàn xuất ngoại với điểm đến đầy hứa hẹn
  • HAGL đòi đưa Công Phượng về nước sau khi bị báo chí Bỉ công kích

Vừa qua, cầu thủ bóng đá Công Phượng đã ký kết gia nhập Sint-Truidense (Bỉ) sau khi chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Hợp đồng kí với Bỉ chỉ có thời hạn 1 năm từ HAGL nhưng đến bây giờ, Công Phượng vẫn chưa có nổi 20 phút ra sân chính thức. Mang lại nhiều hy vọng khi sang châu Âu, anh vẫn không có tên trong đội hình thi đấu chính thức suốt 8 trận gần đây.

Đại gia 'giải cứu' Công Phượng khỏi kiếp dự bị, bầu Đức lập tức lên tiếng

Không chỉ các cổ động viên bóng đá, những người hâm mộ của Công Phượng mà ngay cả vị chủ tịch FK Sarajevo của Bosnia & Herzegovin cũng bất bình vì cách đối xử này của Sint-Truidense. Ông Nguyễn Hoài Nam thậm chí còn bày tỏ dự định giải cứu Công Phượng khỏi Sint-Truidense. Ông bóng gió trước  buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CLB FK Rajarevo và Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVFsẽ mang Công Phượng về với giải đấu VĐQG Bosnia & Herzegovina.

Đại gia 'giải cứu' Công Phượng khỏi kiếp dự bị, bầu Đức lập tức lên tiếng

Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam chia sẻ rằng: “Tôi có gửi hình ảnh và video tập luyện cũng như thi đấu của Công Phượng cho bộ phận kỹ thuật CLB, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban huấn luyện"

Đại gia 'giải cứu' Công Phượng khỏi kiếp dự bị, bầu Đức lập tức lên tiếng

Trước kế hoạch của vị tỷ phú này, ông bầu Đức cũng đã nhanh chóng lên tiếng: “FK Sarajevo muốn là chuyện của họ. Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được. Tôi nhấn mạnhm HAGL đã ký hợp đồng với Sint Truidense, trong đó cho CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn 1 năm. Lúc này, HAGl còn có quyền gì nữa".

Thái độ ông bầu Đức trong chuyện này khá cứng rắn, ông một mực khẳng định tôn trọng hợp đồng đối với Sint Truidense và không có ý định thay đổi bản hợp đồng này một cách vội vàng.

 

Không như Công Phượng, Văn Toàn xuất ngoại với điểm đến đầy hứa hẹn

(Techz.vn) Theo On Sports, một lãnh đạo của CLB HAGL cho biết nhiều khả năng Văn Toàn sẽ ra nước ngoài thi đấu ở mùa 2020.