Thể thao

Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV

Công Phượng dự bị nhưng `Messi Hàn` còn `thảm hại` hơn nhiều ở STVV
  • Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích
  • Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội
  • Công Phượng lên tiếng khi bị chê “diễn hài” trong trận Việt Nam – Malaysia
  • HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không cho Công Phượng vào sân

Tình hình của Công Phượng ở STVV khiến nhiều CĐV lo lắng. Kể từ khi đến với CLB của Bỉ, tiền đạo người Nghệ An chỉ mới có hơn 20 phút ra sân mà thôi. Rất nhiều NHM Việt Nam chán nản và kêu gọi Công Phượng về nước đá V.League, tránh tình trạng dự bị quá nhiều, làm mất cảm giác bóng.

nguyen-cong-phuong-2
Công Phượng chỉ mới có 20 phút ra sân trong màu áo STVV

Cũng chung số phận như Công Phượng, nhưng tình trạng của “Messi Hàn Quốc” Lee Seung Woo thậm chí còn tệ hơn nhiều. Suốt 2 tháng đến STVV, Lee Seung Woo thậm chí còn không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều người cho rằng cầu thủ này chưa xin được visa lao động ở Bỉ. Nhưng theo tờ Voebal Belgie thì Seung Woo đã có giấy phép từ khi đến nơi. Lý do khiến cầu thủ này không được HLV Marc Brys chú ý là vì mắc “bệnh ngôi sao”, thiếu nghiêm túc khi tập luyện cùng toàn đội.

messi-han-quoc-2
Lee Seung Woo không được chú ý kể từ khi đến Bỉ
messi-han-quoc-1
"Messi Hàn Quốc" không được lòng HLV và đồng đội

Thông tin từ phòng thay đồ của STVV cho biết, Seung Woo tỏ ra kiêu căng, hách dịch và tự mãn với những gì bản thân đang có. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca tự cho mình là nổi trội so với phần còn lại. Điều này khiến HLV Marc Brys rất tức giận. Thậm chí, ông còn cấm cửa Seung Woo đến sân trong buổi tập gần nhất của toàn đội. Có thể thấy, nếu không chịu thay đổi trong thời gian tới thì tương lai của “Messi Hàn Quốc” sẽ còn tăm tối hơn nữa.

cong-phuong-3
Công Phượng đang nỗ lực hết sức để chứng tỏ mình ở Bỉ

Trong khi đó, Công Phượng dù chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng lại cho thấy tinh thần rất đáng khen ngợi. Tiền đạo sinh năm 1995 luôn rất nỗ lực trên sân tập, chờ đợi cơ hội được đá chính. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Công Phượng với những đồng đội ở STVV rất tốt. Dù vẫn còn tiếc nuối vì chưa được nhìn Công Phượng ra sân nhưng CĐM cho rằng chí ít thì tình hình của anh chàng còn đỡ hơn “Messi Hàn Quốc”. Nhiều người tin rằng, nếu nhẫn nại, cố gắng thì tiền đạo người Nghệ An sẽ được ra sân trong thời gian tới.

 

Bác sĩ báo tin vui về chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh

(Techz.vn) – Bác sĩ Choi Ju-young mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng, đồng thời nói về khả năng trở lại sân cỏ của cả hai.