Smart Phone - Điện thoại

Có gì đặc biệt trên chiếc iPhone 11 Pro Max giá hơn 3 tỷ đồng?

Có gì đặc biệt trên chiếc iPhone 11 Pro Max giá hơn 3 tỷ đồng?
  • Khuyến mại khủng dịp cuối năm, iPhone X giảm giá còn 9,1 triệu đồng
  • iPhone 7 giảm giá mạnh, chỉ còn 3,3 triệu đồng
  • Thực hư tin đồn iPhone tiếp theo của Apple sẽ là iPhone 9
  • 'Rung ring' với các mẫu ốp điện thoại iPhone chủ đề giáng sinh

Với thiết kế sang trọng, iPhone của Apple từ lâu đã trở thành sản phẩm ưa thích mà các hãng độ điện thoại nhắm đến để mạ vàng, khảm kim cương. 

Vào tháng 6 năm nay, sau khi giành chức vô địch UEFA Champions League, HLV Jurgen Klopp cùng với 27 cầu thủ của Liverpool đã nhận được 28 chiếc iPhone XS mạ vàng từ một công ty chuyên mạ vàng điện thoại.

Những chiếc iPhone mạ vàng mà HLV Klopp và các thủ Liverpool đã được tặng

Cụ thể hơn, HLV Jurgen Klopp cùng với 27 học trò của ông đều được nhận một chiếc iPhone XS mạ vàng 24K có khắc tên riêng của mình. Theo đại diện của nhà sản xuất cho biết thì mỗi máy có giá từ 2.300 đến 3.500 bảng Anh (khoảng 2.914 đến 4.434 USD).

Rõ ràng, đó là một giá tiền không hề nhỏ đối với 1 chiếc điện thoại. Tuy nhiên, giá trị chiếc điện thoại mạ vàng mà các cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp được tặng cũng chẳng là gì nếu so với phiên bản iPhone có tên Credo Diamond Christmas Star nằm trong bộ sưu tập Credo của hãng Caviar.

Bộ sưu tập Credo này gồm có chiếc iPhone 11 Pro với giá 129.080 USD (khoảng 3 tỷ đồng) và iPhone 11 Pro Max với giá 140.880 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng).

Mỗi chiếc iPhone đắt giá này đều được mạ vàng 18K carat và có đính những viên kim cương có cân nặng hơn 3 carat. 

Khi nhìn vào mặt lưng của chiếc iPhone Credo Diamond Christmas Star, ta thấy hình ảnh đức mẹ Maria và ông Joseph được khảm một cách tinh tế. Đặc biệt, viên kim cương 3 carat được khảm ở giữa mặt lưng là biểu tượng của ngôi sao đã dẫn đường cho các nhà chiêm tinh đến chỗ chúa Jesus.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua các phiên bản giá rẻ hơn với chất liệu mạ là bạc và không có kim cương. Mỗi chiếc điện thoại “giá rẻ” này có giá từ 9.340 đến 10.050 đô cho phiên bản iPhone 11 Pro và 10.760 đến 11.470 cho phiên bản iPhone 11 Pro Max.

 

Apple bất ngờ cập nhật iOS cho iPhone đã 6 năm tuổi

(Techz.vn) Tưởng như đã bị bỏ rơi nhưng Apple đã bất ngờ gửi bản cập nhật tới những chiếc iPhone đã ra mắt từ hơn 6 năm trước.