Xe A-Z

Chơi siêu xe Roll-Royce 'độc nhất vô nhị': Nữ đại gia Bạch Diệp bị bêu tên nợ thuế

Chơi siêu xe Roll-Royce 'độc nhất vô nhị': Nữ đại gia Bạch Diệp bị bêu tên nợ thuế

Cục thuế TP.HCM vừa công bố danh sách các doanh nghiệp (DN) nợ thuế đợt 2/2018 tính đến ngày 31/5/2018. Theo đó, có 1.256 DN chậm trễ nộp thuế với số tiền nợ hơn 1.556,2 tỷ đồng.

DN nợ thuế hoạt động ở nhiều lĩnh vực từ mua bán lương thực thực phẩm, sản phẩm dinh dưỡng đến may mặc, kinh doanh bất động sản… Dẫn đầu danh sách nợ thuế đợt này là Công ty TNHH thương mại Lô Hội với số tiền 105,3 tỷ đồng. Tiếp đến là Công ty cổ phần may Minh Hoàng nợ 70,7 tỷ đồng; Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Lâm Viên nợ 65 tỷ đồng…

Nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp bên chiếc siêu xe Roll-Royce Phantom "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam. 

Trong số các DN nợ thuế hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đáng chú ý có Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương, nợ 33,9 tỷ đồng. Chủ DN này là nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp, người sở hữu chiếc siêu xe Roll-Royce Phantom có một không hai ở Việt Nam cách đây cả chục năm.

Chiếc Roll-Royce của nữ đại gia Bạch Diệp là “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam vì nó được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng, sơn màu xanh lục thẫm đặc trưng và biển số 77L-7777 “thất trùng thất”.

Thời điểm đó, nữ đại gia quê gốc Bình Định tiết lộ, chiếc siêu xe của bà trị giá 2,3 triệu USD bao gồm giá mua xe và các loại thuế, thủ tục hải quan. Trước bà Bạch Diệp, một số đại gia “máu mặt” khác cũng đã sở hữu siêu xe Roll-Royce Phantom nhưng là xe đã qua sử dụng.

Là nhân vật có tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản thế nhưng những năm qua, công ty của nữ đại gia Bạch Diệp lại gặp không ít khó khăn. Khoản vay 6.700 lượng vàng tại Agribank – Chi nhánh TP.HCM từng khiến cho công ty lao đao và bà Bạch Diệp đã phải gửi đơn kiến nghị đến Văn phòng Chính phủ về khoản vay này. 

Mới đây, dự án xây dựng khách sạn 4 sao Senla Boutique toạ lạc trên khu "đất vàng" giao lộ Hai Bà Trưng - Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1 được biết đến là của Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương nhưng có dấu hiệu đổi chủ. Biểu hiệu ngoài công trình được thay thế, tên chủ đầu tư mới là Công ty TNHH bất động sản và thương mại Hồng Phúc Quang.

Theo: Infonet

 

Siêu xe Ferrari 488 GTB của dân chơi Đà Lạt độ bodykit SVR trị giá hàng trăm triệu đồng

(Techz.vn) Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB tạo sự khác biệt bằng bộ bodykit SVR duy nhất tại Việt Nam. Chi phí độ xe không dưới 30.000 USD - ngang giá một chiếc Mazda3.