Giải trí

Choáng váng khi Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai ảnh 2 tuần sau sinh, da và dáng bị 'phá' nặng nề

Choáng váng khi Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai ảnh 2 tuần sau sinh, da và dáng bị 'phá' nặng nề

 

Việc Hồ Ngọc Hà lấy lại dáng dấp thon gọn quá nhanh sau khi sinh con khiến dân tình không khỏi bất ngờ và thán phục. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con hot nhất showbiz Việt lần đầu công khai hình ảnh xuống sắc sau sinh và quá trình lấy lại vóc dáng hoàn hảo gây xôn xao CĐM.

Hình ảnh sau sinh chưa từng được công bố của Hồ Ngọc Hà

Trong bức hình "nữ hoàng giải trí" đăng tải, có thể thấy rõ sau 2 tuần sinh song thai, bụng Hồ Ngọc Hà sạm lại, đường khâu lộ rõ thành một vệt đen kéo dài từ chân ngực xuống dưới. Phần bụng của giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng không thể lập tức "xẹp" lại mà vẫn lồi lên khá rõ. 

Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng cực nhanh chỉ sau 3 tháng

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, "nữ hoàng giải trí" khiến ai nấy đều thán phục khi lấy lại thân hình thon gọn, vòng eo phẳng lì. Nước da vùng bụng cũng trắng sáng và nhẵn mịn hơn, không còn thấy vết mổ nữa. Thậm chí, đáng kinh ngạc nhất là vòng 2 của bà xã Kim Lý còn lấp ló cơ bụng số 11.

Body đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ về bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết:

"Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại form người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày.

Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục. Đó là lý do Hà hết sức cẩn trọng để chọn 1 sản phẩm lành tính, an toàn và đảm bảo hiệu quả cùng đồng hành.

Mặc dù được bạn bè giới thiệu rất nhiều nhưng Hà chỉ yêu thích và cảm thấy thực sự muốn chia sẻ về bí quyết đặc biệt này! Có thể tự thực hiện tại nhà đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Sau sinh 1 tháng bắt đầu sử dụng và đến tháng thứ 3 thực sự Hà đã cảm thấy hoàn toàn tự tin, đống mỡ thừa đã được tống khứ và vòng eo ngày càng săn chắc. Vùng da bụng bị thâm cũng dần sáng lên nhờ kết hợp với sản phẩm ủ nóng tan mỡ săn da".

Qua clip tập thể dục mới đăng tải, có thể thấy hiện tại Hà Hồ đã lấy lại thân hình hoàn hảo như trước. Không những vậy, nhan sắc của bà mẹ 3 con ngày càng mặn mà, quyến rũ. Bảo sao Kim Lý lại si mê, luôn dành sự quan tâm và yêu thương đặc biệt đến "nữ hoàng giải trí"!

 

Vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà 4 tháng sau sinh khiến dân tình 'tròn mắt', khác hẳn vợ hai Cường Đô la

(Techz.vn) Khoe khéo thân hình sau 4 tháng sinh, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình trầm trồ vì vóc dáng thật, khá hẳn với vợ của Cường Đô la.