Nhịp sống số

Chớ dại mua Galaxy Note 8 trên Lazada: Giao hàng trễ, máy mất seal, hoàn tiền chậm!

Chớ dại mua Galaxy Note 8 trên Lazada: Giao hàng trễ, máy mất seal, hoàn tiền chậm!

Rất nhiều khách hàng Lazada trong khoảng thời gian gần đây không nhận được hàng đúng như những thông tin mà nhá bán lẻ đã đăng tải, thậm chí là bán hàng giả, hàng dựng, hàng lỗi. Và trong những phản ánh gần đây nhất của khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (TP.HCM) trên trang ICTNews, anh đã mua chiếc Galaxy Note 8 màu đen với mức giá 15,7 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc máy mà anh nhận được không “hoàn toàn mới” như những gì Lazada đã đăng tải. Chiếc Note 8 của anh vẫn đầy đủ hộp, phụ kiện nhưng không còn nguyên seal. 

Không chỉ Galaxy Note 8, hãy hết sức cẩn thận trước bất kỳ một mặt hàng nào của Lazada

Cụ thể hơn, chiếc Galaxy Note 8 này được nhà bán hàng Bích Ngọc Mobile cung cấp. Theo lịch trình, ngày 13/11 anh sẽ nhận được hàng, nhưng phải đến ngày 14/11, chiếc Galaxy Note 8 mới về đến tay anh. Trớ trêu thay, chiếc Galaxy Note 8 của anh bị mất seal máy. 

Anh Trường Thiên quyết định trả chiếc Note 8 lại cho Lazada và nhận được thông báo là hết hàng, vì thế đơn hàng sẽ bị huỷ. Nhưng sau đó, Trường Thiên vẫn nhận được thông báo là đơn hàng vẫn đang được vận chuyển đế anh. Lúc này, anh liên hệ với Lazada qua website, cả email đều không được phía nhà bán lẻ phản hồi. 

Trường Thiên lúc này mới thực sự tỏ ra bức xúc vì sao một nhà bán lẻ lớn như Lazada lại có thái độ như vậy, bao giờ thì Lazada mới mới hoàn tiền?

Và phải chờ đến ngày 17/11, Lazada Việt Nam mới xử lý đơn hàng #367235475 của anh Trường Thiên bằng cách hoàn lại tiền cho khách hàng. 

Lời khuyên cho bạn đọc vào thời điểm này khi mua hàng trên Lazada là hãy tìm hiểu thật kỹ hàng hoá, người bán để tự bảo vệ chính mình.