Xe máy

Chi tiết Honda Winner 150 2019 chưa tới 36 triệu đồng khiến Yamaha Exciter phải dè chừng

Chi tiết Honda Winner 150 2019 chưa tới 36 triệu đồng khiến Yamaha Exciter phải dè chừng

 

  • Xuất hiện đối thủ 'sừng sỏ' lăm le soán ngôi Toyota và Thaco tại thị trường Việt Nam
  • MPV Toyota chỉ hơn 200 triệu đồng vừa trình làng: Ngon-bổ-rẻ ăn đứt Kia Morning
  • Honda City thế hệ mới chốt lịch ra mắt: Toyota Vios, Kia Morning lo 'sốt vó'

Honda Winner 150 là mẫu xe thể thao cao cấp hoàn toàn mới được Công ty Honda Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Ô tô xe máy Việt Nam 2016 nhằm thoải mãn nhu cầu của khách hàng có đam mê xe thể thao cao cấp. Mẫu xe này được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner được thiết kế dựa trên ý tưởng một chiếc xe thể thao cao cấp với đường nét khỏe khoắn và những tính năng thể thao, tiện dụng cho người điều khiển giúp người lái thoải mái trải nghiệm trên những cung đường. Dù chỉ mới ra mắt được hơn 3 năm những xe Winner 150 đã khẳng định được vị trí và sức hút của mình trong phân khúc xe côn tay với các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe Honda Winner trên khắp các tỉnh thành cùng các hoạt động ấn tượng.

Honda Winner 150 2019 được ra mắt tại Indonesia không lâu có một số thay đổi mang một luồng gió mới của việc thay đổi màu sơn và tem xe. Ở lần nâng câp này việc bổ sung thêm phiên bản màu sơn đen mờ mang đến sự cuốn hút và vẻ ngoài đầy uy phong, mạnh mẽ cho người lái, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với làn gió mới này về phong cách thiết kế hy vọng sẽ mang đến có người dùng sự phấn khích và tự hào khi sở hữu và cầm lái. Ngoài ra đồng hồ xe còn được nâng cấp thành đồng hồ tốc độ LCD.

Xe sử dụng động cơ DOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 149,16cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 16,09 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm. Hộp số 6 cấp côn tay. Tại Indonesia, Honda Supra GTR 150 2019 có 2 phiên bản gồm Sporty với giá 22,050 triệu Rupiah (tương đương 35,66 triệu đồng).

 

Phó chủ tịch M.U Ed Woodward nói gì khi thái tử Saudi Arabia hỏi mua M.U với giá 3 tỷ bảng?

(Techz.vn) Lần thứ ba hỏi mua M.U, thái tử Saudi Arabia đã tăng mức giá đặt mua lên con số cực khủng – 3 tỷ bảng ( gần 90.000 tỷ đồng).