Xe máy

Chi tiết Exciter 150 độ full vàng quyền lực của tay chơi Nghệ An

Chi tiết Exciter 150 độ full vàng quyền lực của tay chơi Nghệ An
  • Exciter 150 phiên bản siêu cấp tan chảy mọi ánh nhìn
  • Exciter 150 độ bản tướng thép ‘thiên hạ vô song’, tín đồ Winner X thổn thức dài lâu
  • Siêu mãnh thú Exciter 150 2019 đậm chất hoang dã, ‘ngạo mạn’ tìm đối thủ

Phong trào độ xe ngày càng phát triển mạnh ở Việt Nam, liên tiếp là những bản độ độc – lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân của các tay chơi khiến các tín đồ mê mệt. Từ bản độ Exciter mang phong cách thể thao mạnh mẽ, hầm hố cho đến những bản độ nhẹ nhàng đầy quyến rũ… 

Đơn cử như bản độ với dàn chân vững chắc đầy đẳng cấp dưới đây của một tay chơi Nghệ An đã tạo ra làn gió mới cho Exciter 150 độ hiện nay. Được biết, với phong cách độ trẻ trung, chủ xe đã mạnh tay độ full đồ chơi với số tiền lớn. Bản độ Exciter 150 nổi bật với sắc vàng sang trọng, dàn đồ chơi đắt giá phối hợp ăn ý tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo.

Đầu tiên, phải kể đến dàn chân vững chải, chắc khỏe mà nhiều anh em biker hiện nay đều hướng đến. Cùng với mâm độ Asio bản 3.5 nhập khẩu tại Thái Lan được thiết kế với kiểu dáng mới, đẹp mắt và tinh sảo.

Cùng với đó là trang bị số gãy RCB chính hãng này, với thiết kế có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều màu sắc, giúp bản độ này trông nổi bật hơn. Tiếp đến là nhông sên dĩa X Steel chính hãng X1R màu sắc phun vàng, với trọng lượng nhẹ nên khả năng chống tải rất tốt, kết hợp cùng mâm Asio trở nên ăn khớp tạo vẻ đẹp mới, cuốn hút hơn rất nhiều.

Bản độ này còn trang bị dàn đồ chơi đắt giá, đang thịnh hành hiện nay như  pô MIVV đi kèm cổ pô titan với luồng hơi thở đặc biệt. Chỉ cần nẹt ga, tiếng nổ âm vang sẽ khiến ai cũng phải chú ý với vẻ hầm hố của chiến mã này. Cùng với đó là cổ pô titan với màu sắc và kiểu dáng đẹp khiến nhiều biker đứng ngồi không yên. Cổ pô sử dụng chất liệu titan siêu cứng, không dễ bị gỉ và chịu được nhiệt độ cao hơn các loại pô thông thường.

Bên cạnh đó là gương kiểng, thuận tiện cho việc theo dõi các xe đi đằng sau. Baga titan tăng độ thẩm mỹ cho xe với màu titan nổi bật, cũng giúp chủ xe tiện lợi hơn cho việc treo móc đồ. Ốp lốc máy CNC được thiết kế chắc chắn, là một bộ phận bảo vệ lốc máy tránh bị va đập giúp xế yêu an toàn hơn.

Cảng biker CNC cho Exciter 150 được cắt CNC nhôm nguyên khối, bền chắc và không dễ bị rỉ. Tem rời chrome, dàn ốc được gắn cố định chi tiết máy, giúp cho chiếc xe thêm phần vững chắc hơn, và cũng giúp cho xe có màu sắc thẩm mỹ hơn.

 

Exciter 150 phiên bản siêu cấp tan chảy mọi ánh nhìn

(Techz.vn) Phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng phát triển, những bản độ Exciter chất ngất, cá tính luôn gây ấn tượng với các tín đồ chơi xe.