Thể thao

CĐV Indonesia cay cú lên tiếng đe dọa HLV Park Hang Seo, đánh cả CĐV Việt Nam

CĐV Indonesia cay cú lên tiếng đe dọa HLV Park Hang Seo, đánh cả CĐV Việt Nam
  • Phim khiêu dâm đóng góp giúp kinh tế thế giới phát triển thế nào?
  • 'Nữ hoàng phim khiêu dâm' Nhật Bản có thai sau 15 năm làm diễn viên JAV
  • Cuộc sống đầy tủi nhục của diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản sau khi giải nghệ
  • Cay cú vì đội nhà bị thua, CĐV Indonesia xúc phạm BHL và HLV Park Hang Seo ngay trên sân

Do bất bình và phàn nàn với trọng tài, chiến lược gia Hàn Quốc đã phải nhận một thẻ đỏ và buộc phải dời sân di chuyển đến khán đài để quan sát. Khi ngồi trên khán đài sân Rizal Memorial, thầy Park liên tục bị chỉ tay bởi người đàn ông Singapore mặc áo màu trắng. Các cổ động viên khác liên tục gây hấn và sỉ nhục ban huấn luyện U22 Việt Nam.

CĐV Indonesia cay cú lên tiếng đe dọa HLV Park Hang Seo, đánh cả CĐV Việt Nam

Sự quá khích này khiến Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cùng các nhân viên an ninh buộc phải ra mặt và ngăn cản. Đội an ninh và đội tình nguyện đã ra dấu dừng lại đối với các cổ động viên.

Mặc dù, ban huấn luyện đã phải di chuyển đến vị trí khác, các cổ động viên của đội bạn vẫn căng thẳng và không ngừng tỏ thái độ. Thậm chí, huấn luyện viên thể lực của U22 Việt Nam phải đi tới đường hầm.

CĐV Indonesia cay cú lên tiếng đe dọa HLV Park Hang Seo, đánh cả CĐV Việt Nam

Nếu trên sân bóng, trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn, quyết liệt thì dưới khán đài bao trùm bầu không khí căng thẳng. Sự căng thẳng này nổ ra sau bàn thắng ghi bởi đội trưởng Hùng Dũng, nâng tỉ số 2-0 nghiêng về đội Việt Nam tại phút thứ 59. Khi đó, trung tâm khán đài A tại sân Rizal Memorial bắt đầu xảy ra lộn xộn.

Cụ thể, đã có một số người khoác trên mình áo vận động viên của Indonesia bỗng nhiên gây hấn và va chạm với cổ động viên Việt Nam. Họ có những hành động bạo lực như đánh, đạp vào một số người trong đám đông.

Trong khi đó trên mạng xã hội thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đang bị tấn công trên trang cá nhân, theo đó Instagram của hậu vệ Việt Nam đã bị CĐV Indonesia lao vào chửi bới và nhục mạ.

Ảnh: Zing.vn

 

CĐV quá khích Indonesia vào tận trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu để chửi bới, xúc phạm sau trận thua

(Techz.vn) Nhiều cổ động viên xứ vạn đảo đã không giữ được bình tĩnh và tấn công trang cá nhân của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu bên phía U22 Việt Nam sau khi chứng kiến tiền vệ Evan Dimas phải rời sân từ sớm.