Giải trí

CĐM xót thương, sốt sắng hỏi han và động viên khi biết tình trạng sức khỏe hiện tại của Lan Ngọc

CĐM xót thương, sốt sắng hỏi han và động viên khi biết tình trạng sức khỏe hiện tại của Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực cũng như diễn xuất. Bén duyên với điện ảnh từ năm 2009, cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng từ những vai diễn đầu tiên và xuất sắc "bỏ túi" giải Cánh diều vàng với vai Nương trong Cánh đồng bất tận. 

Khan-gia-xot-thuong-sot-sang-hoi-han-va-dong-vien-khi-biet-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-lan-ngoc
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc

Đến nay, cô nàng đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cua lại vợ bầu,… Có thể nói, tên tuổi của Lan Ngọc đã phủ sóng khắp màn ảnh Việt và quả không ngoa khi cô nàng được mệnh danh là "ngọc nữ trăm tỷ" trong làng giải trí.

Đáng chú ý, bên cạnh hình tượng một ngôi sao điện ảnh, Lan Ngọc còn lấn sân sang ca hát và từng có MV mang tên Gái già tuyển phi công. Trước đó, cô từng chia sẻ việc chuyển hướng sang cầm mic chỉ nhằm giúp cho cô thỏa mãn niềm đam mê ca hát, chứ không hề có ý định lấn sân sang làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Bên cạnh tài năng và lòng đam mê với nghề, người đẹp  sinh năm 1990 còn được lòng người hâm mộ bởi nhan sắc chuẩn "ngọc nữ". Có thể nói, Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân đẹp nức tiếng trong làng giải trí. Cũng chính bởi thế mà chỉ cần thả nhẹ bức selfie hay dòng status thì người đẹp cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây nhất, sáng ngày 26/3, Lan Ngọc bất ngờ cập nhật tình hình sức khỏe trên mạng xã hội khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Theo đó, cô chia sẻ về việc đau bụng kinh với những cơn đau liên tục kéo đến khiến nữ diễn viên muốn ngất đi. Cụ thể, cô nàng cập nhật dòng trạng thái: "Hic, con gái có những ngày chỉ muốn nổ tung. Đau bụng xỉu".

Khan-gia-xot-thuong-sot-sang-hoi-han-va-dong-vien-khi-biet-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-lan-ngoc
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc ngày 26/3

Bài đăng của nàng "ngọc nữ" đã nhận được gần 12.000 lượt tương tác chỉ sau một giờ đăng tải. Rất nhanh chóng, cư dân mạng tinh tế nhận ra rằng việc đau bụng của diễn viên "Gái già lắm chiêu" bởi đến kì dâu. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, đồng cảm và không ngừng chỉ cô nàng những mẹo để giảm đau:

Khan-gia-xot-thuong-sot-sang-hoi-han-va-dong-vien-khi-biet-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-lan-ngoc-3
Khan-gia-xot-thuong-sot-sang-hoi-han-va-dong-vien-khi-biet-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-lan-ngoc-4
Khán giả gửi lời hỏi han, động viên Lan Ngọc

"Em cũng đang trong trạng thái giống chị nói nè, xỉu xỉu luôn"

"Chị lấy nước ấm rồi chườm lên bụng á chị, đỡ đau hơn ý ạ"

"Ra nhà thuốc mua vỉ Cataflam bỏ bóp khi cần thì uống hết đau nha bé"

"Thương thương chị nhiều. Chị nhớ uống thuốc cho đỡ đau, giữ gìn sức khỏe nha chị",…

 

Lương Bằng Quang tung clip Ngân 98 cởi đồ tại khách sạn, CĐM ‘đỏ mặt’ khi thấy rõ vùng cấm phản cảm

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của Ngân 98 - Lương Bằng Quang tại khách sạn trong chuyến đi du lịch ở Huế.