Mạng xã hội

CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"

CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai
  • Ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Việt Nam, Đức Chinh dẫn đầu danh sách ghi bàn SEA Games 30
  • Thầy Park vỡ òa cảm xúc, ăn mừng cực sung sau bàn thắng của Đức Chinh
  • HLV Thái Lan thất vọng, bỏ về ngay sau khi Đức Chinh ghi bàn

HLV Park Hang Seo đã đưa ra rất nhiều thay đổi trong trận đấu với U22 Singapore. Quyết định gây chú ý nhất của ông là để thủ thành Bùi Tiến Dũng dự bị và Văn Toản vào bắt chính. So về thể hình, Văn Toản nổi bật hơn, song về kinh nghiệm thì thủ môn người Thanh Hóa mới là cái tên từng được chinh chiến nhiều giải đấu lớn.

vietnam-singapore-1

Dẫu vậy, màn trình diễn bất ổn của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với U22 Indonesia khiến nhiều người tỏ ra lo lắng. Từ một tình huống bóng bổng không mấy nguy hiểm, Tiến Dũng cố bắt dính nhưng không thành, tạo cơ hội cho cầu thủ đối phương băng vào đánh đầu ghi bàn.

Điều đáng nói, trong trận đấu vừa qua với U22 Singapore, chúng ta cũng gặp một pha bóng tương tự. Tuy nhiên, Văn Toản đã chọn phương án an toàn, đẩy bóng ra sau, chấp nhận phạt góc chứ không mạo hiểm như đồng đội của mình.

vietnam-singapore-4

Cũng ngay sau tình huống đó, cộng đồng mạng lên tiếng so sánh hai thủ môn này với nhau. Trên một diễn đàn bóng đá, có rất nhiều bình luận để lại, đa số là khen ngợi Văn Toản và cho rằng việc anh bắt chính quả là quyết định sáng suốt của HLV trưởng.

cdm-1 cdm-3 cdm-2

“Xử lý chắc chắn, ra vào hợp lý, quan trọng là mặt rất lì, không phông bạt nhiều”, M.P nói.

“Chỉ có fan Tiến Dũng mới không dám thừa nhận thôi, Văn Toản bắt chắc hơn hẳn”, H.T nhận định.

“Quả này mà là thủ môn quốc dân thì anh ta lại đòi bắt dính đấy. May là trận này không bắt chính chứ không lại phải nhờ đồng đội sửa lỗi”, P.K mỉa mai.

“Toản xử lý chắc tay quá. Cố gắng giữ vững phong độ em nhé”, P.L động viên.

Trở lại với trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đoàn quân áo đỏ. Đức Chinh chính là người ghi bàn thắng quý giá cho đội nhà, mang về 3 điểm và giúp chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng B. Vào ngày 5/12 sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào lượt trận cuối cùng gặp U22 Thái Lan.

 

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do để Bùi Tiến Dũng dự bị

(Techz.vn) – HLV Park Hang Seo đã giải thích về quyết định thay Bùi Tiến Dũng bằng Văn Toản trong trận đấu vừa qua của mình.