Thể thao

CĐM 'đào mộ' tuyên bố gây sốc ‘Việt Nam 10 năm nữa mới thắng Thái Lan’ của huyền thoại Kiatisuk

CĐM 'đào mộ' tuyên bố gây sốc ‘Việt Nam 10 năm nữa mới thắng Thái Lan’ của huyền thoại Kiatisuk
  • Báo Thái lên tiếng thán phục sức mạnh của ĐT Việt Nam
  • ĐT Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với Thái Lan
  • Lợi dụng sức nóng của ĐT Việt Nam, dân buôn Mỹ Đình chặt chém CĐV: Nước suối giá cắt cổ, gửi xe 400k

Thái Lan luôn là đối thủ không đội trời chung của đội tuyển Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Nếu như trước đây ĐT Việt Nam rất khó khăn để có kết quả chiến thắng trước ‘voi chiến’ thì giờ đây cục diễn đã hoàn toàn khác biệt. Chỉ trong vài năm trở lại đây, Việt Nam đã trở thành một ĐT mạnh không chỉ trong khu vực ĐNA mà còn vươn tầm Châu Á.

Bằng chứng là trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020, Việt Nam hiện tại đang đứng vị trí đầu bảng G với chuỗi 4 trận thắng bất bại, đáng nói là thầy trò HLV Park cũng nằm chung bảng với ĐT Thái Lan.

 

 

Tối ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu lịch sử trước Thái Lan tại Svđ Mỹ Đình. Trận đấu này mang tính chất quyết định tấm vé vào vòng trong, tiến một bước chạm đến cơ hội tham dự World Cup.

Trước giờ bóng lăn, dân mạng đã đào mộ tuyên bố của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuan trước cuộc bốc thăm AFF Cup 2018 vào ngày 2.5,: “Bóng đá Việt Nam rất mạnh ở các giải đấu trẻ. Thế nhưng ở cấp đội tuyển quốc gia, tôi nghĩ phải mất khoảng 10 năm nữa Việt Nam mới thắng nổi Thái Lan. Sự thật là Thái Lan vẫn mạnh hơn Việt Nam ở thời điểm này, bởi chúng tôi đã vươn tầm châu Á”. 

Chỉ mới hai năm, lời tuyên bố này dường như đi lại với thực tế hiện tại khi Việt Nam đã trở thành con hổ lớn ở khu vực Đông Nam Á, thậm chí là có ảnh hưởng ở Châu Lục. Sau khi tuyên bố này được “đào mộ” trước giờ bóng lăn, nhiều CĐM lại có dịp chế giễu công bố có phần quá tự tin của Kiatisak Senamuan.

 

Hé lộ tiền thưởng khủng Nguyễn Tiến Linh bội thu sau siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại UAE

(Techz.vn) Sau khi ghi bàn mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước UAE tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Nguyễn Tiến Linh đã nhận được tiền thưởng khủng, xứng đáng từ các mạnh thường quân.