Xe máy

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 phiên bản “đổ bê tông”, lai Sh và Winner, hot nhất thị trường hiện nay

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 phiên bản “đổ bê tông”, lai Sh và Winner, hot nhất thị trường hiện nay
  • Cận cảnh căn phòng ngập tràn xe cổ huyền thoại của dân chơi phố núi Lâm Đồng: Tuyển tập hàng hiếm
  • Cận cảnh mẫu xe ga mới 'ngon' hơn cả Honda Vision: Nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ, giá chỉ từ 36 triệu
  • Cận cảnh chiếc Honda Wave 125 độ cùng loạt trang bị ‘không thể ngờ’ của dân chơi Thái Lan

Chiếc Exciter 150 độ này được trang bị toàn bộ phụ kiện có thương hiệu đến từ Malaysia, ngay cả bộ tem cũng nói lên linh hồn của thương hiệu này.

Mẫu xe độ có điểm nhấn ngay ở bộ kính chắn gió của dòng xe Honda SH, phần tay thắng là phiên bản bình dầu rời của Racingboy - hàng hiếm tại thị trường Việt Nam.

Bộ bảo vệ tay thắng của xe đến  từ thương hiệu Racingboy, phần kính gù cùng thương hiệu có phần thân làm bằng chất liệu nhôm đúc. Tay côn Racongboy cũng được tích hợp chế độ tăng đưa biên độ tay thắng.

Dàn chân trước có mang hơi hướng của Winner khi được độ lại bộ phuộc LCM-TRF nhưng đã được tinh chỉnh phần chảng ba phù hợp với Exciter 150 để dễ dàng trong việc tháo ráp mà không cần chế gì. Phía heo dầu là phiên bản 2 piston một bên của Racingboy đi kèm cùng đĩa cùng thương hiệu có kích thước 260mm.

Xe có phần ống xả  R8 sẽ là sản phẩm phù hợp cho dòng xe 150cc đem lại âm thanh uy lực mạnh mẽ hơn cho bản độ. Phía sau có hình ảnh của chú heo dầu Racingboy 1 pis và bình dầu trong suốt. Đây là một trong những món đồ chơi Racingboy rất được yêu thích hiện nay.

Riêng hệ thống treo sau sử dụng phuộc Racingboy bình dầu rời được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng với tổng chiều cao 208mm, cao hơn 3 phân so với Zin không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào rất tiện lợi đảm bảo đúng kỹ thuật.

Điểm đặc biệt là xe được khoác màu xám xi măng khá nổi bật kết hợp cùng với đó là bộ tem mang hình ảnh linh vật của thương hiệu Racingboy.

 

Truy tìm danh tính taxi ‘chặt chém’ khách nước ngoài 3 triệu cho cuốc xe 17Km

(Techz.vn) CĐM vô cùng phẫn nộ trước thông tin một người Pháp phải trả 3 triệu đồng cho một quốc xe 17 km.