Ô tô

Cận cảnh Hyundai Elantra 2021: Đẹp không tỳ vết

Cận cảnh Hyundai Elantra 2021: Đẹp không tỳ vết

Với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, Hyundai Elantra 2021 tại thị trường Hàn Quốc không có nhiều khác biệt so với thị trường Mỹ. Về tổng thể, Hyundai Elantra 2021 vẫn mang kiểu dáng hiện đại. Nổi bật phía đầu xe là lưới tản nhiệt rộng với các hoạ tiết dập khối 3D thời thường. Đèn xi-nhan của xe được tích hợp ngay trên lưới tản nhiệt, kế bên là đèn pha góc cạnh tạo cảm giác gân guốc cho chiếc xe.

Phía sau xe là bộ mui dốc cùng cánh lướt gió cố định trông khá thể thao. Chưa hết, Hyundai còn có bộ cản sau thanh mảnh và đèn hậu hình chữ H ấn tượng. Nhằm tạo điểm nhấn cho thân xe, hãng còn điểm màu đen vào cửa sổ phía sau giống như chiếc coupe thực thụ.

Bên trong nội thất của Hyundai Elantra 2021 hướng đến sự trẻ trung, hiện đại. Trung tâm khoang lái là cụm đồng hồ tốc độ điện tử 10,25 inch và một tuỳ chọn màn hình hiển thị hệ thống thông tin giải trí với cùng kích thước, tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Một số chi tiết nhỏ nhưng cũng góp phần tô điểm cho nội thất chiếc xe là các khe điều hoà thiết kế thanh mảnh, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose, chìa khoá thông minh….

Về trang bị an toàn, Hyundai Elantra 2021 có hệ thống hỗ trợ người lái tiêu chuẩn, bao gỗm hỗ trợ tránh va chạm phía trước tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chùm chiếu sáng cao và camera lùi hỗ trợ đánh lái, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ tránh va chạm khi dừng đỗ xe. Ngoài ra, người dùng còn có thể mua thêm tuỳ chọn cảnh báo an toàn khi mở cửa xe và hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc với khả năng hỗ trợ nhập làn đồng thời giữ tốc độ và khoảng cách an toàn với xe phía trước.

Hyundai Elantra 2021 ra mắt tại thị trường Hàn Quốc có 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ xăng 1.6L MPI, công suất 123 mã lực, mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Một phiên bản động cơ nữa là 1.6L LPI, công suất cực đại 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp. 

Một số hình ảnh của Hyundai Elantra 2021.

 

Hình ảnh ngoại thất gây bất ngờ Hyundai Tucson thế hệ mới sắp về Việt Nam

(Techz.vn) Hyundai Tucson thế hệ thứ tư có thể ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay. Mới đây, những hình ảnh của chiếc SUV này đã lộ diện một cách ấn tượng.